Ngọc Sơn tung đoạn chat với quản lý Phi Nhung khi bị nói "làm màu" vụ tặng 500 triệu

Ngọc Sơn vô tình trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi bị từ chối khoản tiền 500 triệu dành tặng cho các con nuôi của Phi Nhung.

Ngày 15/11 là lễ cúng chung thất cố ca sĩ Phi Nhung. Tại buổi lễ này, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũng như khán giả yêu mến Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã bày tỏ thành ý, muốn tặng số tiền 500 triệu cho các con nuôi của cố ca sĩ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sư cô Thích Mữ Minh Viên, người đã đồng hành cùng Phi Nhung nuôi 23 người con nuôi tại mái ấm Vòng tay dưỡng tử đã từ chối nhận số tiền này.

Xung quanh câu chuyện này, cộng đồng mạng đã nảy ra cuộc tranh cãi gay gắt. Không ít người cho rằng danh ca Ngọc Sơn đã thiếu tế nhị khi lựa chọn thời điểm tặng tiền cho các con của Phi Nhung. Thậm chí, nhiều người còn nói, hành động này là "làm màu", "đánh bóng tên tuổi".

Ngọc Sơn tung đoạn chat với quản lý Phi Nhung khi bị nói làm màu vụ tặng 500 triệu - Ảnh 1.

Đoạn chat giữa danh ca Ngọc Sơn và quản lý cố ca sĩ Phi Nhung về khoản tiền 500 triệu. Theo nội dung này, Diễm Phạm đã từ chối nhận tiền nhưng tới lễ chung thất ca sĩ Phi Nhung, nam danh ca vẫn công bố tặng tiền cho các con nuôi của người quá cố.

Liên lạc với danh ca Ngọc Sơn về câu chuyện này, anh cho biết, ngày 29/10, anh đã nhắn tin cho quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung về khoản tiền này. Nam danh ca đưa ra đoạn chat giữa anh và Diễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung về khoản tiền 500 triệu này.

Cụ thể nội dung tin nhắn, Ngọc Sơn hỏi Diễm Phạm: "Anh Đức Thụy (bầu Thụy), em trai kết nghĩa của anh ba Ngọc Sơn, đã chuyển cho anh ba 500 triệu, nhờ gửi tặng các con nuôi chị Phi Nhung (23 trẻ mồ côi). Vậy thì bao giờ, anh ba gửi được và chuyển vào tài khoản hay làm cách nào, báo cho anh ba biết, anh ba thực hiện liền".

Ngay thời điểm đó, Diễm Phạm đã từ chối nhận khoản tiền này. Diễm Phạm nói "Em tâm sự một lần với anh ba nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu. Anh ba yên tâm. Anh ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh ba sẽ rõ và thương tụi em hơn, nha anh ba".

Điều này chứng tỏ những hoài nghi mà cư dân mạng nói về Ngọc Sơn là không đúng. Nam ca sĩ thật lòng muốn đóng góp, hỗ trợ cho các con của Phi Nhung.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang