Khi gái Pháp "thả rông": Bước qua rào cản để chạm tới "tự do" nhưng vẫn thanh tao hiếm có

Khó ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn đầy tinh tế của Justine.

Phụ nữ Pháp phóng khoáng tự do là thế, đời nào "chịu trận" trong những loại áo push up, áo bra có gọng bí bách nặng nề... nên ngay cả đến chiếc bra cũng sẽ nhẹ nhàng, êm ái nhất có thể để nâng niu thềm ngực tự nhiên thanh thoát của họ. Thậm chí họ còn chẳng ngại "thả rông" để thể hiện sự tự do, phóng khoáng phảng phất nét lơ đãng, mộng mơ của mình.

Khi gái Pháp "thả rông": Bước qua rào cản để chạm tới "tự do" nhưng vẫn thanh tao hiếm có - Ảnh 1.
 

Khi gái Pháp "thả rông": Bước qua rào cản để chạm tới "tự do" nhưng vẫn thanh tao hiếm có

Hai từ "thả rông" từ lâu đã là từ ngữ nhạy cảm đối với nhiều người. Ấn tượng về nó luôn là sự lôi thôi, phóng túng (theo chiều hướng tiêu cực), kèm theo đó là vô vàn những ánh mắt dò xét và chỉ trích.

Nhưng, gạt hết những ý nghĩ tiêu cực, nhạy cảm hay tất cả những quy chụp ấy sang một bên để rồi ngắm nhìn những quý cô nước Pháp thỉnh thoảng để vòng 1 tự do trong lớp váy áo thì bạn sẽ nhận thấy họ mơ màng và quyến rũ đến nhường nào.

Khi gái Pháp "thả rông": Bước qua rào cản để chạm tới "tự do" nhưng vẫn thanh tao hiếm có - Ảnh 2.
 

3 điều làm nên sự quyến rũ, thanh tao của phụ nữ Pháp khi "thả rông"

1 - Vòng ngực thanh thoát nhẹ nhàng.

2 - Cái tôi bất chấp mọi định kiến, soi xét.

3 - Sự tinh tế trong từng chi tiết.

Và cả 3 điều ấy đều hội tụ ở Justine Soranzo - chân dài nổi danh nước Pháp với gu thời trang sexy phóng khoáng và đặc biệt rất mê "thả rông".

Bạn sẽ luôn thấy trong từng set đồ của Justine ẩn chứa sự tinh tế, cao sang chứ không hề phô phang như tưởng tượng. Điều này được thể hiện rõ ràng thông qua những đường viền cổ áo được khoét sâu táo bạo, những thiết kế đầm hai dây buông lơi, hay những chiếc blazer "lẻ bóng"...

 
 

Sở hữu vòng 1 "trước sau như một" nhưng không vì thế mà Justine tự ti hay tìm mọi cách để "nâng cấp", cô mê thả rông, để vòng 1 tự do trong những thiết kế cổ V sâu hiểm hóc, nhưng quả thật chưa bao giờ thấy sự phô phang dù chỉ một chút trong phong cách của cô.

 
 
 
 

Nét quyến rũ của Justine được thể hiện ở những chi tiết nhỏ nhất, từ cách lựa chọn từng kiểu cổ áo, từng đường nét trang phục... hay cả chất liệu cũng được cô nàng chú ý. Đam mê "thả rông", Justine luôn chọn những chất liệu dày dặn để bản thân không quá hớ hênh, nhạy cảm.

 
 
 
 

Ở Châu Âu, chuyện "thả rông" cũng không quá xa lạ nhưng nếu tinh tế, thanh tao như Justine thì đúng là hiếm có. Outfit quen thuộc của Justine luôn là áo phông, áo len mỏng, áo blouse kết hợp cùng quần jeans basic, và đương nhiên cô nàng sẽ luôn để vòng 1 "tự do" trong lớp váy áo ấy, tự do nhưng không buông thả.

 
 

Khó ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn đầy tinh tế của Justine.

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang