Khó tin: Những mẫu váy gợi cảm này gây hại cho bạn như thế nào?

(lamchame.vn) - “ Thời trang phang thời tiết”, chị em vẫn nói đùa với nhau như vậy khi lựa chọn một set đồ nào đó chưa được hài hòa với thời tiết. Tuy nhiên điều này vẫn còn hơn là thời trang mà khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Nhiều chất liệu hoặc kiểu dáng váy khiến cho bạn sẽ “ăn đủ” nếu cứ cố đấm ăn xôi diện trong thời gian dài.

Váy nhựa

 

Váy nhựa được hiểu là những loại váy được may từ các loại vải nhân tạo như nylon, polyester và acrylic có chứa hóa chất gây hại cho cơ thể. Những chất liệu này được nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới sử dụng. Nhiều ngôi sao thay nhau lăng xe loại váy này vì những đường cong trên cơ thể trở nên mềm mại, duyên dáng hơn trong những chiếc đầm này. Thế nhưng diện váy này lại có hại cho sức khỏe. Các chất được cấu thành nên váy  gây ra nhiều tác hại, nhẹ thì có thể gây kích ứng nhỏ trên da nếu nặng có thể gây ảnh hưởng đến thận và gan. Ngoài ra, chất liệu nhựa tổng hợp thường thoáng khí kém, không hút ẩm nên dễ sinh ra nấm và vi khuẩn.

Quần jean

 

Bất cứ cô gái nào cũng sẽ có từ vài chiếc thậm chí đến vài chục chiếc quần jean trong tủ đồ của mình. Đặc biệt là quần  jeans skinny rất quyến rũ khi có thể tôn triệt để đường cong của vòng 2 và đôi chân thẳng tắp. Nhưng quần quá bó sẽ khiến các dây thần kinh và các mạch máu bị cản trở và không có có sự lưu thông bình thường. Nhiều người thậm chí còn bị đau bụng, ợ nóng do mặc quần bó thời gian dài. Nếu mặc trong thời gian dài có thể ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh sản .

Quần tất

 

Trời lạnh nhiều nàng vẫn muốn xinh tươi trong những chiếc váy sắc màu. Quần tất sẽ giúp chị em giữ ấm .  Mặc quần tất mỏng khi trời quá rét có thể gây nên những tổn hại ví dụ như viêm bàng quang, ảnh hưởng đến các cơ quan sinh dục do không được giữ ấm. Tất mỏng khiến các mạch máu cũng khó lưu thông do quá lạnh.

Áo lót

 

Nhiều chị em chọn áo lót bó sát, thậm chí là nhỏ hơn so với size để tôn dáng nhưng đó là việc làm tăng nguy cơ những căn bệnh hiểm nghèo như lao vú, ung thư, thậm chí có thể dẫn đến đột tử.

Dây áo ngực bó chặt sẽ gia tăng áp lực lên các cơ chạy ngang vai và lưng, làm tổn hại tới hệ tuần hoàn do đó hạn chế lượng ôxy lên não. Bạn nên lựa chọn loại áo lót thoải mái và chỉ mặc khoảng 12 giờ/ ngày để ngực bạn được thư giãn và thở, tốt cho sức khỏe của bạn.

Những đôi giày cầu kỳ

 

Không thể phủ nhận công dụng của những đôi giày cao gót đối với vóc dáng, sự thanh lịch của chị em. Nhưng lợi cũng đi kèm với hại! Chúng có thể thể khiến chân bị sưng phồng, gãn tĩnh mạch. Những bàn chân người mẫu thậm chí bị biến dạng trông rất kỳ dị cũng là do hậu quả phải đi giày cao gót thường xuyên.

Theo eva.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang