Vì sao nam giới uống một chút rượu lại kéo dài thời gian làm "chuyện ấy"

Trên thực tế nhiều quý ông xuất tinh sớm nhưng sau khi uống một chút bia rượu thì lại kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Tại buổi giáo dục sức khỏe giới tính với chủ đề "tình dục với chất lượng cuộc sống", chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn, Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe giới tính cho biết, trên thực tế nhiều quý ông xuất tinh sớm nhưng sau khi uống một chút bia rượu thì lại kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Nhiều quý ông xuất tinh sớm nhưng sau khi uống một chút bia rượu thì lại kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Không những thế, chỉ cần một chút rượu, nhiều quý ông có thể loại bỏ tính nhút nhát và e dè. Và trong “chuyện ấy”, một chút rượu sẽ có thể giúp nhiều người lấy lại tự tin và trở nên “dũng mãnh” hơn.

“Không phủ nhận việc uống một chút rượu khiến quý ông mạnh dạn hơn nhưng thực chất, các quý ông uống một chút rượu sẽ thấy mất cảm giác “hưng phấn” nên  cuộc yêu sẽ kéo dài lâu hơn..”,chuyên gia Nguyễn Bá Toàn lý giải.

Ông Toàn chia sẻ, có nhiều bà vợ thấy chồng uống một chút rượu là kéo dài thời gian quan hệ nên ép chồng uống rượu gấp đôi, gấp ba mọi hôm, cuối cùng ông chồng  “xìu” luôn, khả năng cương cứng suy giảm hẳn, không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân.

Do đó, nếu lạm dụng rượu bia sẽ là nguyên nhân khiến quý ông dễ rơi vào trình trạng xuất tinh sớm xuất tinh sớm, tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, thậm chí đây là nguyên nhân dẫn đến không ít cuộc hôn nhân tan vỡ.

Rượu cũng có thể là một nguyên nhân chủ yếu dẫn đến liệt dương, khả năng “chiến đấu” của quý ông mất hẳn. Ngay cả với chị em, nếu uống quá nhiều rượu cũng sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan đến tình dục, thậm chí làm giảm ham muốn một cách rõ rệt.

Quý ông uống nhiều rượu sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, ảnh hưởng tiêu cực đối với sự tự tin và mối quan hệ giữa quý ông và bạn đời, đôi khi có thể gây nên đau khổ về tinh thần, lo âu, sự lúng túng và trầm cảm.

Nếu không được chữa trị kịp thời, có thể làm giảm thiểu chức năng sinh lý ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, dương vật không thể cương cứng.

Theo Dân Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang