Lạ lùng cô gái có hai 'cái ngàn vàng' nhưng đến tận lúc làm chuyện ấy mới biết

Nhìn bên ngoài, "vùng kín" của cô gái này cũng giống như bao người phụ nữ khác. Nhưng mãi tới khi lần đầu tiên làm "chuyện ấy", cô mới biết cơ thể mình thật sự khác biệt.

Đó là trường hợp của cô gái Hazel Jones, 27 tuổi, đến từ nước Anh, được ghi nhận là một trường hợp vô cùng đặc biệt trên thế giới bởi chị Hazel có tới 2 âm đạo và 2 tử cung trên một cơ thể.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng This Morning của Anh, chị Hazel chia sẻ rằng chị và cả gia đình đều không hề biết sự bất thường gì từ khi chị sinh ra. Phần "vùng kín" của Hazel nhìn từ bên ngoài trông hoàn toàn bình thường như bao người phụ nữ khác.

Đến năm 14 tuổi, Hazel bắt đầu có chu kỳ kinh nguyệt và chị nhận thấy nó không bình thường cho lắm. Tuy nhiên, do chủ quan và chu kỳ kinh nguyệt vẫn diễn ra hàng tháng, chị đã không hề đi khám.

Tới tận 4 năm sau, khi chị Hazel làm "chuyện ấy" với bạn trai, cả hai mới nhận ra sự bất thường rõ rệt. Bối rối và lo lắng, chị Hazel đã ngay lập tức tới bệnh viện kiểm tra. Sau khi trải qua một loạt các xét nghiệm và chụp chiếu, các bác sĩ kết luận chị đã mắc phải một hội chứng hiếm gặp là "tử cung kép". Đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp trên thế giới.

Chị Hazel không hề biết mình có 2 âm đạo ngay từ lúc sinh ra.

Phần âm đạo của chị Hazel đã tách thành 2 âm đạo khác biệt khoảng 2,5 cm bên trong ngay từ lúc sinh ra. Điều này có nghĩa là Hazel cũng có tới 2 tử cung và 2 "cái ngàn vàng".

Tuy nhiên, trái ngược với tâm lý sốc, chị Hazel cảm thấy hoàn toàn bình thường với cơ thể khác biệt của mình. Chị cho biết, việc có 2 âm đạo không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hàng ngày của mình. Ban đầu, Hazel có chút không thoải mái mỗi khi làm "chuyện ấy", nhưng bây giờ thì chị và bạn trai cũng đã quen với việc đó bởi cả hai âm đạo đều hoạt động như người bình thường.

Sau đó, chị Hazel và bạn trai đã kết hôn và có đời sống "chăn gối" vô cùng hạnh phúc. Chị Hazel nói rằng, việc có 2 âm đạo thậm chí còn khiến chị cảm thấy hưng phấn hơn mỗi khi làm "chuyện ấy".

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cảnh báo chị Hazel rằng, chị có thể sẽ gặp khó khăn trong quá trình mang thai và sinh con. Điều đó có thể ảnh hưởng tới tính mạng của đứa trẻ hoặc phải can thiệp bằng phương pháp sinh mổ chứ không thể sinh thường. Dù vậy, chị Hazel vẫn quyết định sẽ không phẫu thuật âm đạo vì sợ để lại sẹo và sẽ tìm cách để đảm bảo sự an toàn cho con cái của mình.

Theo Khampha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang