Lại rộ tin đồn Bảo Thy đi thẩm mỹ thất bại, dân mạng ngán ngẩm

(lamchame.vn) - Mới đây những tấm ảnh gương mặt như thẩm mỹ thất bại khiến Bảo Thy bị dân mạng chê bai khá nhiều.

Theo giadinhmoi.vn, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải hình ảnh "nhá hàng" cho MV sắp tới. Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên sau một thời gian dài ở ẩn. 

Những hình ảnh mới đăng tải của nữ ca sĩ Bảo Thy khiến cư dân mạng "chắc như đinh đóng cột" là có sự can thiệp của dao kéo, thậm chí trông như là phẫu thuật hỏng.

Thay vì chú ý đến sản phẩm mới của chủ nhân bản hit "Công chúa bong bóng" cư dân mạng lại quan tâm tới gương mặt có sự khác biệt "không hề nhẹ" của Bảo Thy. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng khuôn mặt của nữ ca sĩ giống như bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Gương mặt nữ ca sĩ qua các thời kỳ.

Còn trang 2sao.vn thông tin, gần đây nhất, Bảo Thy xuất hiện tại Lễ cúng Tổ nghề sân khấu với gương mặt sưng húp. Giọng ca sinh năm 1988 được cho là lạm dụng tiêm filler khiến gương mặt trở nên cứng đờ. 

Trước thông tin này, Bảo Thy nhanh chóng livestream đính chính rằng cô không hề can thiệp không phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi nghĩ rằng đi cúng tổ thì không cần quá chỉn chu như khi đi diễn, thế nên tôi để gương mặt không trang điểm", nữ ca sĩ nói.

Gương mặt sưng húp của Bảo Thy trong ngày đi cúng Tổ nghề sân khấu

Khẳng định gương mặt trên báo chí không giống với đời thực, Bảo Thy không ngần ngại đưa mặt sát máy quay để người xem có thể thấy rõ gương mặt cô không hề mập mạp hay có đường nét khác lạ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang