Sự thật đằng sau phong bì 1 triệu USD mà cô Kim siêu vòng  3 nhận được từ chồng

(lamchame.vn) - Mặc dù đã kết hôn được 4 năm nhưng đến nay Kim Kardashian và chồng cô là Kanye West vẫn độc lập về tài chính. Trong 1 chương trình truyền hình mới đây Kim tiết lộ đã từng nhận 1 phong bì của chồng trị giá 1 triệu USD.

Kim Kardashian luôn khẳng định mình là người phụ nữ may mắn khi có được Kanye bởi anh là 1 người chồng ga lăng và tình cảm. Kim thường xuyên nhận được những món quà hàng hiệu mà không cần nhân dịp gì cả. Tuy nhiên có 1 món quà từ chồng đã khiến Kim hết sức bất ngờ và ngỡ ngàng đó là 1 chiếc phong bì 1 triệu USD.

Trong chương trình Pretty Big Deal With Ashley Graham ngày 2/10, Kim đã tiết lộ sự thật về chiếc phong bì đáng giá đó. Một nhãn hàng từng đề nghị trả cho Kim 1 triệu USD (22 tỷ đồng) để cô đăng một dòng quảng cáo quần áo của họ trên mạng xã hội. Kim nhận ra đây là thương hiệu đã từng ăn cắp ý tưởng của Yeezy (thương hiệu riêng của Kanye West). Cô đã hỏi ý kiến của chồng mình và anh ấy nói: 'Không, cưng à. Anh thực sự không muốn em làm điều đó'. “ Có thể hiểu được cảm xúc của anh ấy nhưng thật khó quyết định vì đó là số tiền rất lớn" – Kim chia sẻ.

Kim luôn tự hào về người chồng tài giỏi và tâm lý của mình

Tuy nhiên sau đó Kim đã quyết định từ chối lời mời kia bởi cô muốn ủng hộ hết mực cho chồng mình. Kanye West đã tìm cách bù đắp cho cô. Đến Ngày của Mẹ, Kim nhận được 1 điện hoa kèm 1 phong bì có tấm séc 1 triệu USD kèm theo lời chú thích rằng anh ấy cảm ơn Kim vì đã không đăng bài quảng cáo đó. Ngoài ra, trong phong bì còn có một bản hợp đồng sở hữu cổ phần của công ty Yeezy. “ Đó chính là món quà Mother's Day của tôi". – Kim xúc động khẳng định như vậy.

Kim cũng nói rằng ban đầu cô khá ngượng ngùng không biết có nên giữ toàn bộ số tiền đó hay không. Tuy nhiên, sau đó cô quyết định không “phụ” lòng của chồng. Cô đã dùng số tiền đó để đầu tư cho những dự án của mình. Cô tự hào vì có được một ông chồng tâm lý và hiểu chuyện như Kanye.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang