Làm rạng rỡ căn nhà bạn bằng những lọ hoa

(lamchame.vn) - Hoa luôn là cảm hứng làm đẹp cho cuộc sống con người, làm đẹp tâm hồn chúng ta. Năm mới đang đến, hãy khiến căn nhà của bạn trở nên rạng rỡ hơn bằng những lọ hoa nhé.

Nếu không đi chơi xa vào những ngày nghỉ, hãy nghĩ đến việc "phù phép" cho căn nhà của bạn, biến chúng trở thành không gian lý tưởng để nghỉ ngơi nhé.

Trang trí hoa là ý tưởng không tồi. Màu sắc các loại hoa nên phù hợp với đồ đạc hoặc tương phản để tạo điểm nhấn. Bạn có thể để ở lối đi vào chiếc bình gốm cao, miệng nhỏ với những bông hoa hướng dương hoặc loa kèn. Ngoài ra, bạn có thể trang trí khoảng không gian này bằng một vài giỏ hình chữ nhật cỏ xanh nhân tạo nhỏ xinh, giúp lối ra vào gần gũi với thiên nhiên, tạo sự dễ chịu, thoải mái.

Đây là thời điểm sinh trưởng của rất nhiều loài hoa, vì vậy bạn có thể lựa chọn loại hoa tươi mà mình yêu thích nhất. Hoa giả lại rất phong phú về chủng loại, màu sắc, những nhành hoa giả bằng lụa dễ dàng giúp bạn trang trí mọi căn phòng trong nhà.

Một lọ hoa hồng đặt ở phòng khách khiến bạn cảm thấy thật ấm áp.

Hay một bình hoa nhí trông thật sáng sủa

Một lọ hoa hướng dương đặt trên bàn ăn tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

 

Không gian nhỏ thì thay thế bằng lọ hoa giả cũng là một lựa chọn

Một bình sao tím sẽ khiến phòng ngủ của bạn trông thật thoáng đãng.

Nếu nhà bạn có ban công hay sân, vườn, hãy dành thời gian để chăm sóc hoa cỏ. Đây cũng là thời điểm phù hợp để ươm trồng những loại hoa, để chào đón Tết âm lịch sắp tới.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang