Lần duy nhất thấy Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên tươi cười chụp chung ảnh

Số lần Hà Hồ - Lệ Quyên chạm mặt khá nhiều song hai người đẹp chủ yếu làm mặt lạnh, ngó lơ nhau

 

Từng là chị em thân thiết song mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bắt đầu rạn nứt từ năm 2015. Cùng xuất hiện trong liveshow "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng vào giữa tháng 11.2015 song cả hai người đẹp lại chẳng thèm nhìn mặt nhau.  Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên diễn chung sân khấu sau khi có tin đồn bất hòa.  

Trong suốt chương trình, dù chạm mặt nhau ở hậu trường nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều lảng tránh không trò chuyện cùng nhau. Ngay cả khi luyện tập, cả hai cũng thường xuyên "ngó lơ" coi như không nhìn thấy đối phương.   

Trong một sự kiện cuối năm 2015, đôi bạn "từng thân" cùng xuất hiện trong một sự kiện nhưng cả hai tránh mặt nhau. Lúc này, nghi án bất hòa giữa hai nữ ca sĩ đã xảy ra từ nhiều tháng trước. Chính Đàm Vĩnh Hưng - người thân thiết với cả hai cũng lên tiếng xác nhận hai người đẹp xảy ra xích mích. Tham gia chung trong một sự kiện song cả Hà Hô - Lệ Quyên đều không chụp ảnh cùng nhau.   

Tại một sự kiện vào cuối năm 2016, Hà Hồ và Lệ Quyên tiếp tục ngó lơ nhau trên khi vô tình "chạm trán" trong hậu trường.   

Trong khi Hà Hồ tất bật ngồi hóa trang thì Lệ Quyên ra chụp ảnh kỉ niệm cùng ca sĩ Lê Hiếu. Nói về mối quan hệ rạn nứt với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng chia sẻ trong buổi họp báo đầu năm 2016. Theo "nữ hoàng phòng trà", cả cô và Hà Hồ đều có những suy nghĩ và lựa chọn riêng, không để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bày tỏ quan điểm của cô rằng yếu tố đầu tiên để làm bạn với nhau là phải tế nhị: "Đôi khi với những người thân trong gia đình, mình còn có những điều không thể nói ra hết, huống chi là bạn bè. Tôi nghĩ cái yếu tố duy nhất để làm bạn được với nhau đó là biết tế nhị. Trên đời này mọi người đều đến với nhau vì chữ duyên. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Quyên là người quyết liệt, nhưng trong tình bạn Quyên thường chọn giải pháp im lặng, để hóa giải mọi chuyện chứ nhiều khi nói không biết cách diễn đạt làm tổn thương nhau nhiều hơn".  

Trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang diễn ra vào cuối tháng 4/2017, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên đều ăn mặc sang chảnh song vẫn "cạch mặt" nhau, ai làm phần việc người đấy, dường như không liên quan tới đối phương.  

Giữa tháng 10/2017, nữ hoàng giải trí và nữ hoàng phòng trà lại có dịp đụng độ trong đêm nhạc của Mr Đàm. Trong hậu trường, một clip ngắn ghi lại cảnh  Lệ Quyên vừa hoàn thành phần trình diễn của mình và đi vào phòng chờ thì Hà Hồ đi ra để lên sân khấu. Khoảnh khắc giao nhau ngắn ngủi, hai người đẹp đã coi nhau là "người vô hình" và chẳng thèm liếc mắt lấy một cái.   

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, hai "kình địch" cũng xuất hiện tại một sự kiện nội thất. Bất ngờ ở chỗ, Lệ Quyên và Hà Hồ lại vui vẻ tươi cười khi chụp chung với nhau một bức hình khiến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thốt lên là "hàng hiếm".   

Trong sự kiện mới đây nhất (1/8), cả hai vẫn cùng xuất hiện tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng sau khi xảy ra xích mích  vụ đá đểu nhẫn kim cương hồi tháng 6 vừa qua. Như mọi lần, dù xuất hiện cạnh nhau nhưng cả hai đều ngó lơ. Khi thấy Hà Hồ đến, Lệ Quyên đã đứng dậy và muốn đi ra ngoài. Cho đến khi sự kiện bắt đầu, Lệ Quyên mới trở lại vị trí ngồi. Trong suốt thời gian sau đó, cả hai không chạm mặt nhau.  

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang