Toàn cảnh vụ Hà Hồ đá xoáy Lệ Quyên vì bức ảnh khoe nhẫn

(lamchame.vn) - Chỉ từ 1 bức ảnh và 1 câu comment trên Facebook, Hà Hồ và Lệ Quyên vướng phải nghi vấn đá xoáy nhau.

Mới đây nhất, việc Hồ Ngọc Hà ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, show diễn khiến cô bị đồn rằng đã "hết thời", phải rẽ hướng kinh doanh kiếm tiền trong thời buổi "ế show". Nhiều thông tin còn khẳng định cát-xê của Hồ Ngọc Hà hiện tại chỉ ngang với một sao hạng B, chứ không còn thuộc top dẫn đầu như trước nữa.

Liên quan đến vấn đề nhạy cảm này, người em thân thiết của Hà Hồ bức xúc lên tiếng. Lý Quí Khánh giận dữ khẳng định không hề có chuyện Hồ Ngọc Hà "ế show" như lời đồn, hay hết thời không ai mời nữa mà "bận quá không thèm hát". Riêng về cát-xê, Lý Quí Khánh cho rằng đây là thông tin không có căn cứ và tiết lộ người chị của mình từng được mời biểu diễn trong một show với cát-xê 580 triệu.

Lý Quí Khánh lên tiếng bênh vực Hà Hồ.

Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng về sự việc này dưới status của Lý Quí Khánh. Cô đáp trả sâu cay rằng: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì? Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

Đáng chú ý, nhiều dân mạng nhận ra chỉ trước đó ít giờ, Lệ Quyên cũng thu hút vô số sự quan tâm khi đăng tải loạt ảnh bên trời Tây. Trong đó khoảnh khắc cô giơ tay trước ống kính để khoe khéo chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Đối chiếu với chi tiết trùng hợp trong chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về việc không muốn chụp ảnh "giơ tai, tay, cổ này kia" để khoe, khá đông người hâm mộ cho rằng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang "đá xéo" đồng nghiệp thân thiết một thời.

Bức ảnh Lệ Quyên "khoe" nhẫn và bông tai bị nghi là Hà Hồ "đá xoáy".

Sau khi bị Hồ Ngọc Hà "đá xéo" chuyện cố tình chụp ảnh giơ tay khoe nhẫn kim cương, Lệ Quyên không ngần ngại lên tiếng, thẳng thắn đáp trả. Cụ thể, khi được một fan kể lại chuyện này, Lệ Quyên mỉa mai "phải nhiều kiếp nữa mới về đúng hình hài, làm người ngang với mình".

"Làm người coi bộ khó nha. Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình" - Lệ Quyên gay gắt. Tuy nhiên, hiện tại "nữ hoàng phòng trà" đã xóa bình luận được cho là đáp trả Hồ Ngọc Hà.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang