Lông mi cụt ngủn cũng mọc dài, dày và cong vút nhanh chóng nhờ những bí quyết này

(lamchame.vn) - Sở hữu bộ mi thưa và ngắn khiến nhiều chị em không khỏi tự ti. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt, lông mi còn là một điểm nhấn vô cùng quan trọng trên khuôn mặt.

Lông mi dài và cong sẽ giúp đôi mắt trông to tròn hơn, ánh mắt cũng cuốn hút, quyến rũ hơn hẳn. Tuy nhiên không chị em "không may mắn" sở hữu lông mi cụt ngủn gây ra cảm giác tự ti trước bạn bè, đồng nghiệp. Dù vậy đừng vội buồn, hãy thực hiện ngay những cách dưới đây để sở hữu bộ lông mi mơ ước.

1. Dầu dừa

Dầu dừa rất giàu vitamin A và C – 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.

Thực hiện: Vào mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông, nhúng vào dầu dừa và bắt đầu chải lên hai hàng lông mi của mình từ chân đến ngọn. Để qua đêm, sáng hôm sau dùng nước để rửa sạch.

2. Matcha trà xanh

Một trong những hoạt chất khá tốt để kích thích sự phát triển của lông mi trong trà xanh có chứa khá nhiều đó là Flavonoid.

Thực hiện: Dùng lá trà xanh tươi ngâm qua nước nóng sau đó dùng lá trà đắp lên mắt trong 15 phút, hoạt chất có trong lá trà sẽ giúp kích thích mi mọc dài và rậm hơn ngoài việc giảm thâm quầng cho mắt cũng khá an toàn và hiệu quả nữa.

3. Vitamin E

Một phương pháp khác giúp lông mi dài tự nhiên là sử dụng Vitamin E. Như chúng ta đã biết Vitamin E có công dụng điều trị những khuyết điểm trên làn da, nhưng đồng thời nó còn giúp lông mi mọc dày thêm nữa.

Thực hiện: Nhỏ Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi để nuôi dưỡng. Bạn có thể dùng tăm bông để chải lên lông mi.

4. Vaseline

Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, vaseline còn chứa rất nhiều dưỡng chất có công dụng làm mềm, kích thích lông mi mọc dài và dày hơn.

Thực hiện: Dùng cọ để quét một ít vaseline và chuốt lên đôi lông mi của mình hằng ngày. Thực hiện đều đặn, chỉ vài tuần sau bạn sẽ nhanh có được đôi lông mi thật dài và cuốn hút.

5. Nha đam

Sử dụng nha đam là phương pháp mọi người nên áp dụng để kích thích mọc lông mi. Gel có trong nha đam với thành phần dưỡng ẩm cao sẽ giúp đôi lông mi trở nên dài và cong vút bất ngờ.

Thực hiện: Thoa một lượng vừa phải vì độ kết dính của gel nha đam không lâu, dễ bị chảy xệ xuống mắt có thể khiến bạn khó chịu.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang