Ma lực gì khiến bồ nhí luôn được che chở trong các vụ đánh ghen?

(lamchame.vn) - Trong những video đánh ghen, người chồng luôn bảo vệ nhân tình và coi người vợ đầu ấp tay gối bao năm của mình như kẻ thù.

Dang cánh tay bảo vệ nhân tình

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về việc một phụ nữ đánh ghen chồng và hai cô gái. Khi nhóm người gồm vợ xông vào, một cô gái hoảng hốt tìm đồ bỏ đi thì bị người vợ lao vào túm tóc đánh dã man ở đầu và mặt. Khi cô gái này phần trần cô không phải nhân vật chính mà người còn lại mới chính là bồ nhí của chồng bà vợ, thì mục tiêu được chuyển sang cô gái còn lại. Tuy nhiên, hình ảnh quay lại cho thấy người chồng lại đang che chắn cho một cô gái trùm kín chăn nằm bên cạnh. Khi vợ lao tới định đánh, người chồng giơ tay đỡ đòn cho bồ.

 

Đây không phải vụ đánh ghen đầu tiên mà những cô gái lên giường với chồng người khác – trở thành vai yếu, khép nép nằm trong vòng tay che chở của chồng người ta. Còn vợ - người bị tổn thương nhất – lại trở thành kẻ hổ báo, đáng ghét.

Trước đó, hồi tháng 7-2018, một vụ đánh ghen xảy ra tại TP Vinh được ghi lại cho thấy cặp đôi “mèo mả gà đồng” bị bà vợ đánh ghen tới tấp khi đang đi ăn tối trên phố. Theo những người chứng kiến, biết người đàn ông trong clip đang có vợ và con nhỏ nhưng cô bồ nhí vẫn đeo bám tới cùng. Khi vụ đánh ghen xảy ra, người đàn ông miệng xin lỗi vợ, còn tay nhất mực không buông bồ nhí, ôm chặt che chở. Cô nhân tình ôm chặt eo anh chồng, núp sau lưng khóc lóc để không bị túm tóc, đánh ghen.

Chồng bảo vệ nhân tình khi bị vợ đánh ghen trên phố Hà Nội

Ngoài ra, một vụ đánh ghen giữa phố Hà Nội hồi tháng 8 vừa qua cũng khiến dư luận phẫn nộ khi vợ ôm con đi bắt chồng ngoại tình, còn chồng thì bận áo đôi với bồ nhí tìm mọi cách bảo vệ, che chở cô ta. Đứa con hai người chứng kiến cảnh tượng trên khóc nấc, chắc chắn việc tổn thương tinh thần về sau khó tránh khỏi.

Bồ nhí – người tình trong mơ của các ông chồng

Đỉnh điểm những bi kịch hôn nhân là những cuộc đánh ghen, chỉ vì sự tham lam của các ông chồng. Xưa nay, các mẹ bỉm sữa luôn tự tin rằng chồng mình chỉ có mình hiểu, có ra ngoài chọc ghẹo cũng chỉ vì ham muốn nhất thời, còn tình yêu cuối cùng, nghĩa vụ vẫn nằm ở vợ con. Tuy nhiên, suy nghĩ này sai lầm và lạc hậu rồi chị em ạ! Thực tế, ngày xưa chồng các chị em đến với chị em cũng từ sự hấp dẫn giới tính, cái đó bao gồm cả tình dục. Nói cách khác, họ cũng phải lòng, yêu nhau, rồi ngủ với nhau như bạn và chồng mà thôi. Chỉ có khác là tình yêu mới ngoài luồng của họ đang ở thời điểm cao trào, nóng bỏng, còn tình vợ chồng của các mẹ phần nào nguội lạnh vì hormone tình yêu qua thời gian dài đã dừng giải phóng, chuyện con cái, tiền bạc, mâu thuẫn trong việc sống chung, tính xấu của mỗi người bộc lộ… đã phần nào làm tình yêu phai màu.

Ngày trước, khi mới yêu, bạn hấp dẫn với chồng đến mức nào, thì giờ đây cái mới lại có ma lực với anh ta như vậy. Chưa kể cái mới không phải thức đêm chăm con khổ cực, không than vãn nhăn nhó gạo tiền, chưa sinh nở, luôn thơm tho đẹp đẽ, đàn ông nào nỡ từ chối. Tuy nhiên, thật ra đó cũng chưa phải tình yêu cuối cùng của các anh, vì các ông chồng thử rước bồ nhí về nhà chồng 2-3 năm thử có thành cô vợ bỉm sữa bận bịu, lề mề kia không.

Theo các chuyên gia tâm lý, các anh dễ dàng say đắm nhân tình mới chỉ vì anh ta yêu hình ảnh ban đầu, yêu con người anh ta tưởng tượng ra, chứ không phải con người thực sự của cô ấy. Đó là con người với những đức tính, hình ảnh mà vợ mình không có, ví dụ như cao, gầy, kiêu căng lạnh lùng hoặc ân cần chiều chuộng… Các ông chồng cũng mê cái cảm giác lúc mới yêu, mới mẻ, háo hức như trẻ con đợi quà mỗi khi gặp nhân tình.

 

Đặc biệt khi đã có vợ con, người đàn ông đã có trong tay kha khá sự nghiệp, tiền bạc, nên được các cô bồ nhí cung phụng, cho lên mây với những lời lẽ ngọt ngào mà vợ không có được. Ở đó, người chồng cảm thấy bản thân có giá trị, trở thành người đàn ông cao lớn chứ không phải “chàng thiếu niên ham chơi trong thân xác đàn ông” trong mắt các bà vợ. Dẫu biết rủi ro, khó khăn nhưng sự yếu đuối, dịu dàng của các nàng nhân tình đã trở thành động lực lớn lao để các ông vượt qua.

Từ đó, khi vợ đánh ghen, họ sẵn sàng dang đôi tay để bảo vệ bồ nhí, tức là họ đang bảo vệ người tình trong mơ của mình, bảo vệ hình tượng anh hùng, cao lớn, giá trị bản thân chính mình. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang