Mách chị em những  items mặc đồ cho ngày mưa rét

(lamchame.vn) - Thời tiết vừa mưa vừa rét tất nhiên sẽ có nhiều bất tiện cho chị em trong việc lựa chọn đồ, phải làm sao vừa tiện lại vẫn ấm. Dưới đây là những items mà chị em chớ nên bỏ qua.

Áo khoác ngắn là ưu tiên số 1

Với điều kiện mưa rét, áo khoác dài lượt thượt không phải sáng kiện hay bởi nó sẽ cồng kềnh và bất tiện khi di chuyển. Vì thế chị em nên chọn áo khoác ngắn, tốt nhất là chất liệu áo phao chống thấm nước, áo lông vũ chống thấm nước. Những chiếc áo này vừa mang lại sự ấm áp lại gọn gàng, đặc biệt là giúp chị em trở nên khỏe đẹp hơn, năng động hơn. Với những chị em nấm lùn thì đây còn là cách ăn gian chiều cao khá hiệu quả, đừng ai bỏ qua nhé.

Quần jeans/dạ tối màu

Kể cả nếu bạn đi oto hay làm việc trong những cao ốc thì việc lựa chọn những chiếc quần sáng màu vào ngày mưa rét đều không phải là sự lựa chọn sáng suốt. Bởi vẫn có lúc bạn phải đặt chân xuống đường, và với tiết trời mưa phùn gió bấc, bạn có thể làm hỏng chính chiếc quần của mình. Thông thường những vết bẩn do bùn đất sẽ khó làm sạch và hay gây ố với chất liệu jean sáng màu.

Vì vậy hãy lựa chọn quần tối màu để có thể tha hồ lê la không lo bị bẩn đồng thời điểm cộng nữa của quần tối màu chính là khả năng tạo hiệu ứng cho đôi chân của các nàng thêm thon thả, tổng thể vóc dáng cũng vì thế trông sẽ cao ráo hơn rất nhiều.

Giày da trơn tối màu

Khi trời mưa thì đôi giày chính là “ tội đồ” gánh chịu nhiều nhất những tai ương của thời tiết. Bạn đi giày vải hay da lộn đều sẽ khiến cho chính bạn gặp vất vả sau này trong khâu vệ sinh. Hãy lựa chọn giày da trơn, giày nhựa để dễ làm sạch nhất bạn nhé.

Áo cổ lọ sẽ giúp giữ ấm hoàn hảo lại thanh lịch

1 chiếc áo len cổ lọ không đơn giản chỉ mang lại sự ấm áp cho bạn mà nó còn giúp bạn không cần thiết phải dùng đến khăn len – 1 phụ kiện có vẻ hơi lòe xòe trong ngày mưa rét. Hơn nữa áo cổ lọ cũng có được sự thanh lịch nhất định lại dễ kết hợp, phối đồ giúp bạn sành điệu hơn hẳn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang