Những lỗi nhỏ trong ăn mặc khiến bạn kém sang trong mắt người khác

(lamchame.vn) - Không phải khoác lên người 1 bộ trang phục đắt đỏ, hàng hiệu là bạn sẽ trở nên sang trọng. Đôi khi chỉ 1 vài lỗi nhỏ cũng làm hỏng cục diện, khiến bạn trở nên quê mùa, kém sang trong mắt người khác. Điều đáng nói là những lỗi này đôi khi cực nhỏ và hầu hết chị em ít khi để ý đến.

Trang phục quá khổ

Trang phục quá khổ khác với những thiết kế orversize. Việc mặc 1 chiếc váy hoặc áo quá rộng với bạn cũng đồng nghĩa với những chi tiết như vai áo, chiều dài tay áo, vạt áo cũng không phù hợp với cơ thể bạn. Chính vì vậy bạn sẽ trở nên mất cân đối và như nặng thêm tới chục cân và kém sang đi rất nhiều. Vì vậy hãy chắc chắn là bộ đồ vừa với bạn, phù hợp với các số đo cơ thể bạn nhé.

Mặc quần jeans có đinh tán màu

Những chiếc quần jean đôi khi được phá cách bằng những chiếc đinh tán màu, nhìn qua thì có vẻ hay ho nhưng nhìn kỹ, nhất là với quần đã sử dụng 1 vài lần bạn sẽ thấy chiếc đinh dễ bị xước, bong tróc , nham nhở rất khó coi. Vậy là chiếc quần dù tôn vòng 3 và đôi chân của bạn đến đâu thì nhìn vẫn có gì đó sai sai.

Tương tự như vậy những chiếc quần jeans in chữ hoặc thêu hoa cũng dễ cũ đi sau những lần sử dụng và dễ lộ nhược điểm. Vì thế hãy lựa chọn quần trơn, đơn giản và tôn những đường cong trên cơ thể bạn thế là đủ đẹp và sang rồi.

Kết hợp màu sắc không phù hợp

Sự phối trộn màu sắc đôi khi sẽ có hiệu ứng tốt nhưng cũng có khi nó khiến bạn trở nên giống con vẹt, những bộ đồ mix với nhau không tương đồng về màu sắc sẽ trở nên kém sang. Người đối diện cũng đánh giá bạn có gu thời trang kém tinh tế.  

Mặc trang phục có đường may ẩu

Thực ra kiểu dáng – chất liệu là  1 phần, 1 phần quan trọng khác chính là những đường may, đường cắt cúp của trang phục. Theo đó những bộ độ  có đường may ẩu sẽ nhăn nhúm, lộn xộn và thậm chí có thể gây ra các sự cố như rách rất khó coi. Vì vậy hãy để ý đến chi tiết nhỏ này nhé.  

Không cài hết cúc ở giữa khi mặc sơ mi

Áo sơ mi là món đồ phổ biến, ai cũng có nhưng bạn có biết nếu chỉ cần cài thiếu 1 chiếc cúc thôi là bạn sẽ trở nên kém tinh tế đi, giá trị của chiếc áo cũng giảm đi nhiều. Vì vậy hãy xác định rằng chiếc áo đã được là thẳng thớm, cúc cài đầy đủ trước khi ra ngoài nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang