Những món đồ bền vững cùng năm tháng, không bao giờ lo lỗi mode

(lamchame.vn) - Thời trang không ngừng vận động và đổi thay. Nhưng trong cái động vẫn có cái bất biến, đó chính là những món đồ cơ bản sau. Bạn có thể sắm mà chẳng bao giờ lo lỗi mode.

Quần jeans cổ điển

1 chiếc quần jeans cổ điển sẽ có dáng suông dài, xanh đậm và trơn. Chiếc quần này bạn có thể mix theo đủ các phong cách với i giày thể thao, giày cao gót, hoặc bất kỳ loại giày dép nào khiến bạn không bao giờ lố. Vì thế dù là phong cách lãng mạn, ngọt ngào, cổ điển đến hiện đại bạn cũng đều nên có 1 chiếc quần này trong tủ nhé.

Áo vest

Không già và cứng, những chiếc áo vest luôn mang lại cảm giác trẻ trung hiện đại và chuyên nghiệp cho bạn. Chỉ cần bạn hiểu rằng càng rườm rà lắm chi tiết, càng nhiều sắc màu thì càng khó kết hợp và nhanh lạc hậu. Hãy chọn loại đơn giản nhất để có thể dễ dàng mặc áo vest nữ với chân váy xếp li, chân váy bút chì, quần jeans cổ điển hoặc áo sơ mi vẫn khiến cho bạn đẹp và rạng rỡ không ngờ.

Quần âu

Chiếc quần âu chất liệu tốt, màu xanh đậm hoặc đen không nhăn và có nếp li thẳng lượt sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch giản dị hiếm có, điều mà khó có váy áo nào có thể mang đến cho bạn được.

Áo len vặn thừng

Biết bao mùa đông đi qua nhưng áo len vặn thừng vẫn cứ bất biến và được yêu thích từ mùa này sang mùa khác. Bạn có thể phối chúng với váy dài xếp li, quần jeans, quần short, quần váy…Hãy chọn những màu tươi sáng để không lo lỗi mode bạn nhé.

Trench coat

Trench coat có thể dễ dàng kết hợp cùng áo cao cổ, áo len, quần jeans, quần dài, váy maxi, váy mini mà không cần quá phân biệt bạn cao – thấp, gầy – béo, đen – trắng. Chỉ cần bạn có chiếc áo vừa vặn với các số đo cơ thể của mình là được.

Sơ mi

Sơ mi không chỉ phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà nó chính là chiếc áo của thời đại mà bạn luôn cần trong tủ. Có thể ngắn hay dài tùy thích nhưng chắc chắn nó sẽ không bao giờ khiến bạn quê mùa khi xuất hiện , đặc biệt nếu biết cách mix max bạn sẽ luôn thời thượng và khác biệt.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang