Manh mối nào đã  “lật tẩy” nghi phạm trong vụ cô gái bán gà bị sát hại dịp Tết

(lamchame.vn) - Vụ thiếu nữ đi ship gà giúp mẹ chiều 30 Tết bị sát hại tưởng như đi vào ngõ cụt khi mọi thông tin đều mơ hồ. Nhưng chỉ vài ngày sau, lực lượng chức năng đã “tóm gọn” nghi phạm với đầy đủ tang chứng vật chứng. Vậy manh mối nào giúp công an tìm ra nghi phạm nguy hiểm này?

Nạn nhân chưa từng mâu thuẫn với ai. Nhân vật đáng nghi nhất là 1 người đàn ông đặt mua gà thì không ai biết tên, cũng không thể phác họa gương mặt. Thông tin duy nhất chỉ là tên này đi xe tay ga màu trắng, tổ chức ăn nhậu chiều 30 Tết. Lực lượng chức năng đã phải tiến hành rà soát khoảng 1.000 người cùng độ tuổi, giới tính trong diện nghi vấn. Áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ khác nhau, cái tên Vương Văn Hùng lọt vào tầm ngắm dù thanh niên này mới xuất hiện ở Điện Biên chưa đầy 4 tháng, tính từ khi mãn hạn tù. Ngõ cụt dần mở ra khi cán bộ điều tra cho thấy cảnh sát đã thu thập được hình ảnh Hùng đi xe máy của nạn nhân về nhà người thân ở huyện Điện Biên.

Tiếp tục thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tìm thấy điện thoại di động, giấy tờ xe máy của nạn nhân và sim điện thoại nghi phạm dùng để liên lạc mua gà chiều 30 Tết tại nơi anh ta tá túc. Kết hợp với những biện pháp đấu tranh, tên Hùng đã cúi đầu nhận tội. Hắn khẳng định gây án một mình, giết nạn nhân để cướp.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi bị mất tích và giết hại

Dù vậy, khi mở rộng hiện trường vụ án, ban chuyên án phát hiện vết máu của nạn nhân trên xe tải của người đàn ông ở gần nơi phát hiện thi thể. Vì vậy ban chuyên án  nhận định có thêm người liên quan vụ án và tiếp tục mở rộng điều tra tránh tình trạng lọt người xót tội.

Trước đó chiều ngày 30 Tết, Cao Mỹ Duyên – 22 tuổi  nhận dược đơn đặt hàng mua gà của 1 người dàn ông qua điện thoại. Cô đã đi giao gà theo hẹn nhưng sau đó thì mất tích. Sáng ngày mùng 3 Tết, thi thể cô gái được phát hiện tại căn nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Lúc này, nạn nhân chỉ mặc áo thu đông. Nguyên nhân đẫn dến tử vong có thể là do bị siết cổ. Cho đến nay, việc nạn nhân có bị xâm hại tình dục không vẫn chưa có kết luận do đang kết quả giám định của cơ quan chuyên môn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang