Mẹ bầu ơi, em bé đang đói này!

2 dấu hiệu cho thấy THAI NHI đang ĐÓI BỤNG, mẹ bầu nên ăn nhiều thêm nhé.

Vào tháng thứ 3 của thai kỳ, thai nhi đã có hình dạng của một em bé hoàn chỉnh và các cơ quan nội tạng liên tục phát triển. Lúc này, mẹ hãy chú ý nhiều hơn đến dấu hiệu cho thấy bé yêu đang đói bụng.

Người mẹ cảm thấy đói

Khi mang thai, người mẹ có rất nhiều mối liên hệ với thai nhi mà mình mang trong bụng. Lúc này, người mẹ có thể cảm thấy đói nhanh hơn vì thai nhi phát triển với tốc độ bằng 500 lần so với bên ngoài. Bất cứ khi nào cảm thấy đói, mẹ bầu nên ăn một lượng nhỏ thức ăn để cảm thấy đỡ đói hơn, không nên ăn quá nhiều để tránh tăng cân quá mức.

2 dấu hiệu cho thấy bé yêu đang đói bụng, mẹ nên ăn nhiều thêm nhé

Thai nhi chuyển động không ngừng

Khi mẹ đang ngồi, mẹ có thể cảm thấy em bé di chuyển không ngừng trong bụng. Lúc đó, bạn hãy thử ăn một chút gì đó và ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy em bé sẽ ngừng chuyển động. Bạn có thể cảm thấy em bé đạp trong những tình huống như: bạn chưa ăn sáng, bạn đang đói vào lúc xế chiều…

2 dấu hiệu cho thấy bé yêu đang đói bụng, mẹ nên ăn nhiều thêm nhé

Mẹ cảm thấy chóng mặt

Đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy mẹ bầu ăn không đủ chất nên bị hạ đường huyết. Mẹ bầu hãy mau chóng bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng để tránh bị hoa mắt, chóng mặt, thậm chí là bị ngất. Khi cơ thể mẹ không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng, bé yêu trong bụng chắc chắn sẽ bị đói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang