Mẹ chọn rong biển để đem đến cho con những điều tuyệt vời nhất

(lamchame.vn) - Các bà mẹ Việt Nam hiện đại luôn lựa chọn cho con những sản phẩm tốt nhất và chế biến đơn giản nhất để vừa chăm con vừa có thể thực hiện tốt công việc cá nhân. Sau nhiều năm, đến hiện tại, rong biển đã trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc và có mặt trong mỗi căn bếp Việt.

Rong biển thực chất là một loại thực vật sống ở biển, thuộc loại tảo biển. Các nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng của rong biển cho thấy đây là thực phẩm chứa hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng.

Ngoài ra, rong biển còn giàu vitamin C, chất xơ, muối khoáng và chứa hàm lượng I-ốt cao.

Nên chọn cho bé những dòng sản phẩm dành riêng cho bé (Rong biển ăn liền cho bé – bên trái; Rong biển em bé cười 2 vị - bên phải)

Các bà mẹ Việt Nam hiện đại lựa chọn rong biển không những vì giá trị dinh dưỡng mà còn vì độ tiện lợi của nó. Đối với trẻ em, rong biển sẽ hỗ trợ cho hệ tiêu hóa vì chúng chứa chất xơ, giúp bé nhuận tràng, tăng cường trao đổi chất. Các khoáng chất có trong rong biển rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, giúp xương chắc khỏe, bé chóng lớn, cải thiện chiều cao và phòng tránh một số bệnh như ung thư, tim mạch ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, rong biển có chứa chất ferllite clement, giúp điều tiết lưu thông máu hiệu quả và là chất kích thích tuyến giáp sản sinh ra hormone sinh trưởng.

Với rong biển ăn liền cho bé, các mẹ cho con dùng trực tiếp như một món ăn vặt, có thể dùng vào bữa xế sáng, bữa xế chiều.

Rong biển miếng cho bé ăn liền

Với rong biển em bé cười (vị tôm cá cơm, vị hướng dương hạnh nhân), các mẹ dùng để trộn cơm, trộn cháo cho bé ăn trực tiếp.

Cơm nắm rong biển cho bé ăn dặm

Các mẹ cũng chỉ nên dùng rong biển 1-2 lần/ tuần, cho bé trên 6 tháng tuổi, đồng thời bổ sung nhiều rau xanh và các chất khác để cho con một chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

Với các bé lớn tuổi hơn, các mẹ cũng có những lựa chọn đa dạng hơn như rong biển cuộn cơm, rong biển nấu canh,…

 


                                                                                  Các loại rong biển miếng cuộn cơm

Rong biển Wakame nấu canh 15g – 20g – 30g


Các sản phẩm hiện có bán trên tất cả các hệ thống siêu thị lớn như Big C, VinMart, Coop Mart, Circle K, K Market, … cùng các hệ thống tạp hóa, cửa hàng, siêu thị mini trên toàn quốc.


Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PHÚC THỊNH

Hà Nội: P1412 – P1413 Tòa CT3 Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

Hotline HN: 0986 849 066

Hồ Chí Minh: Số 1/5B đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức

Websie: phucthinhfood.com.

Facebook: https://www.facebook.com/Rongbienchobehanquoc

 

Theo Lamchame.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang