Mẹ học theo công thức trên mạng, quấn thịt xông khói quanh bắp ngô rồi nướng lên, không ngờ con thích mê và khen ngợi hết lời

Món ăn này chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện và thời gian nướng khoảng 20 phút mà thôi. Nếu nhà bạn thích ăn ngô, hãy thử ngay cách chế biến mới mẻ này nhé.

Alyssa Rivers là một food blogger và đã lập nên trang web The Recipe Critic - nơi cung cấp những công thức nấu ăn từ món mặn cho đến món ngọt. Cũng vì vậy mà ngoài việc sáng tạo món ăn mới, chị rất hay tìm tòi những công thức chế biến lạ rồi thực hiện và chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết, công thức lên trang web này. Chị vô tình thấy món thịt xông khói quấn bắp ngô nướng ở Taste of Homes. Vì chị và các con cùng thích ăn ngô nên chị đã thử thực hiện trước khi giới thiệu công thức đến những độc giả trên trang web của mình.

(Ảnh: therecipecritic)

Alyssa cho biết, chị rất thích ý tưởng quấn thịt xông khói quanh ngô vì như vậy, nó sẽ giữ độ ẩm cho ngô để ngô không bị khô, cứng khi nướng. Sau khi ăn thử món ngon mẹ nấu, những cậu con trai của chị Alyssa đã rất thích thú và khen ngợi mẹ hết lời. Món ăn này chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện và thời gian nướng khoảng 20 phút mà thôi. Nếu nhà bạn thích ăn ngô, hãy thử ngay cách chế biến mới mẻ này nhé.

Bạn cần chuẩn bị:

- Bắp ngô

- Thịt xông khói

- Sốt salad ranch (nếu thích)

Cách thực hiện:

- Ngô bỏ vỏ, bỏ râu, rửa sạch rồi để ráo nước.

- Sau đó phết sốt salad ranch lên cả quả ngô (nếu như bạn thích dùng loại nước sốt này, không thích có thể bỏ qua).

Mẹ học theo công thức trên mạng, quấn thịt xông khói quanh bắp ngô rồi nướng lên, không ngờ con thích mê và khen ngợi hết lời - Ảnh 2.

- Trải 4 lát thịt xông khói sát nhau rồi đặt ngô lên đấy. Tiếp theo quấn cả 4 lát quanh bắp ngô. Cứ thế quấn hết số còn lại.

Mẹ học theo công thức trên mạng, quấn thịt xông khói quanh bắp ngô rồi nướng lên, không ngờ con thích mê và khen ngợi hết lời - Ảnh 3.

- Nướng ngô trên bếp, nhớ lật mặt từng ngô để chín đều.

Mẹ học theo công thức trên mạng, quấn thịt xông khói quanh bắp ngô rồi nướng lên, không ngờ con thích mê và khen ngợi hết lời - Ảnh 4.

- Ngô chín lấy ra đĩa. Vậy là bạn đã có thể thưởng thức rồi đấy.

Mẹ học theo công thức trên mạng, quấn thịt xông khói quanh bắp ngô rồi nướng lên, không ngờ con thích mê và khen ngợi hết lời - Ảnh 5.

Khi món ăn còn nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được lát thịt xông khói mềm thật mềm, đậm đà hương vị, ăn cùng bắp ngô ngọt ngào. Đây chắc chắn là một món ăn mới bạn nên thử để thết đãi cả nhà. Nhớ chia sẻ công thức này với mọi người nhé.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang