Mới 30 tuổi, Bảo Thy đã sở hữu khối tài sản kếch xù

(lamchame.vn) - Dù khá kín tiếng chuyện đời tư và không mấy khi khoe khoang, nhưng ai chơi thân với Bảo Thy đều biết cô chính là đại gia thực thụ. Sau hơn 13 năm tham gia nghệ thuật và kinh doanh, Bảo tự tay sắm sửa khối tài sản 'khủng'.

Ca sĩ Bảo Thy có gia thế ‘khủng’. Bố mẹ Bảo Thy kinh doanh bất động sản. Chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo, người anh trai của Bảo Thy là một kiến trúc sư. Anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar,…Tuy là tiểu thư nhưng khả năng kiếm tiền của Bảo Thy cũng vào hàng đáng nể trong showbiz.

Bảo Thy ngày càng quyến rũ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tôi không quá giàu nhưng rất tự hào về thu nhập của mình, việc mua nhà, xe là chuyện bình thường”. Từ hồi đi học Bảo Thy đã chủ ý dọn ra thuê nhà ở riêng. 6 năm đầu đi hát cô hoàn toàn độc lập về tài chính. Hồi năm 18 tuổi, trước khi trở thành ca sĩ, Bảo Thy từng đóng quảng cáo cho rất nhiều hãng, mỗi hợp đồng trị giá cả nghìn đô.

Vượt những thăng trầm trong sự nghiệp, Bảo Thy giờ đây đang vừa làm vừa tận hưởng cuộc sống của mình. Cô cho biết hiện tại hạn chế nhận show để tập trung công việc kinh doanh. Không còn áp lực về kinh tế, Bảo Thy vừa làm vừa thụ hưởng cuộc sống "sang chảnh" khắp nơi trên thế giới. Cô bày tỏ mong muốn dành thời gian cho gia đình của mình trước khi kết hôn. Cô chia sẻ quan điểm sống,  phụ nữ quyến rũ nhất đó là khi độc thân và tự chủ về kinh tế.

Cô là tín đồ của hàng hiệu sang chảnh.

Hiện tại, Bảo Thy và gia đình đang sống tại một ngôi biệt thự xa hoa, sang trọng, tọa lạc ở quận 7, TP.HCM. Ngôi biệt thự nằm ở vị trí đẹp, mặt tiền thoáng đãng, rộng rãi. Với diện tích "khủng" cùng thiết kế ấn tượng, biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến nhiều người qua đường choáng ngợp mỗi khi nhìn vào. Hồ bơi rộng trên sân thượng được thiết kế sang trọng như một resort nghỉ dưỡng cao cấp

Ngôi biệt thự được chính anh trai Bảo Thy tự tay thiết kế. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người vẫn dễ nhận ra đây là nơi sinh sống đắt đỏ nhất từ trước tới nay của nữ ca sĩ Công chúa bong bóng cùng gia đình

Cô cũng sở hữu những chiếc xe có giá trị hàng tỉ đồng như chiếc Porsche Panamera màu trắng có giá hơn 8 tỉ đồng. Không đơn thuần chỉ đam mê quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu như bao nhiêu mỹ nhân khác trong showbiz, Bảo Thy còn chơi trội khi sử dụng điện thoại, đồng hồ và trang sức của những thương hiệu đắt đỏ. Thoát khỏi hình ảnh "công chúa bong bóng", Bảo Thy lột xác với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành.

Cô hay đi nghỉ dưỡng ở những nơi sang trọng.

Mặc dù đã bước sang ngưỡng tuổi 30, giọng ca Khóc thêm lần nữa vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm và tươi trẻ như thuở đôi mươi. Được biết, đây là kết quả của việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn như gym, plank, squat và chế độ ăn uống khoa học

 

 

 

 

Theo https://thanhnien.vn https://saobiz.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang