3 nhan sắc miền Tây lấy chồng đại gia: Hạnh phúc, giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ

(lamchame.vn) - Showbiz Việt có không ít người đẹp xuất thân từ miền Tây sở hữu nhan sắc yêu kiều. Họ có một điểm chung khiến người đời ngưỡng mộ đó là cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang khó ai bằng.

Đặng Thu Thảo

Năm 2012, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo từ một cô gái miền Tây nghèo khó trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc mong manh, ngọt ngào, người đẹp gốc Bạc Liêu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng lớn mời làm gương mặt đại diện. Với một lý lịch “sạch” không tì vết, Đặng Thu Thảo cũng là hoa hậu được đông đảo công chúng mến mộ suốt những năm qua.

Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo.

Năm 2017, hoa hậu Việt Nam 2012 lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín, sở hữu gia thế không phải dạng vừa. Là một đại gia thứ thiệt nhưng chồng Thu Thảo không nổi tiếng với siêu xe mà đã sớm gây dựng một sự nghiệp kinh doanh thành công.

Kể từ sau khi rút lui dần khỏi các hoạt động showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống gia đình cô. Hoa hậu Việt Nam 2012 đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân và con gái nhỏ Sophie.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Tuổi thơ của cô không hề sung túc, may mắn như bao bạn bè cùng trang lứa mà phải sống tạm bợ trong những căn nhà trọ vì gia đình làm ăn thua lỗ. 11 tuổi, Tăng Thanh Hà đã phải thức dậy sớm để phụ mẹ làm cơm giao cho khách, bươn chải mưu sinh cùng mẹ và các anh.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp phim ảnh đang ở thời đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa với Louis Nguyễn vào năm 2013, trở thành con dâu gia đình giàu có, thế lực bậc nhất giới kinh doanh. Là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam, song Louis Nguyễn không phải công tử. Anh được hưởng nền giáo dục khắt khe, bài bản từ người cha là doanh nhân có tiếng ở Đông Nam Á và mẹ là một phụ nữ quý tộc Philippines.

Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, phụ giúp chồng kinh doanh. Hiện “ngọc nữ” đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con, một trai, một gái.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Sinh năm 1991, quê gốc Hậu Giang, siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là một trong bốn mỹ nhân Việt “đổi đời” khi bước vào cánh cổng hào môn. Năm 2013, siêu mẫu Ngọc Thạch bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang.

Siêu mẫu Ngọc Thạch và chồng.

Kể từ khi kết hôn, Ngọc Thạch dần rút lui khỏi làng giải trí, chỉ thi thoảng cô tham dự một số sự kiện tại Hà Nội. Dù vậy, người đẹp miền Tây vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ mà còn bởi cuộc sống sang chảnh trong nhung lụa của cả gia đình cô.

Kết hôn với ông xã thiếu gia, Ngọc Thạch khiến fan không khỏi ao ước, ngưỡng mộ vì cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp. Gia đình chồng Ngọc Thạch giàu thứ 39 Việt Nam, có tiếng trong giới kinh doanh và ông xã cô là thiếu gia “khét tiếng” đất Hà thành bởi độ ăn chơi, giàu có.

Theo http://kenhsao.net https://bestie.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang