Món cháo giúp quý bà hồi xuân trong chuyện phòng the

(lamchame.vn) - Khi bước vào tuổi tiền mãn kinh chuyện chăn gối với nhiều chị em không còn mặn mà nữa. Nhiều người chấp nhận số phận nhưng cũng có người mạnh tay chi vào các loại thực phẩm chức năng để cứu vớt tình thế. Trong khi đó có 1 món chào nổi tiếng từ thời Võ Tắc Thiên mà chị em không hề biết, món cháo thành thánh giúp quý bà hồi xuân cùng đấng lang quân của mình.

Nhắc đến Võ Tắc Thiên là nhắc đến một Nữ hoàng đế thông minh hơn người, xinh đẹp hơn người và cũng có ham muốn tình dục hơn người. Người đời truyền tai lại nhau nhiều câu chuyện liên quan đến vấn đề phòng the của người phụ nữ luôn coi mình là rồng chứ không phải là phượng này. Trong đó có cả những bí kiếp để bà có thể sung mãn trong chuyện ấy kể cả khi đã xế chiều, thể lực kém đi cùng tuổi tác.

Trong rất nhiều bí quyết để lại, sử sách Trung Quốc có nhắc đến 1 loại cháo mà các Thần y đã nghĩ ra để giúp Võ Tắc Thiên hồi xuân. Tương truyền vị cháo dễ ăn , ăn tới đâu là thấy khác tới đó, chỉ trong chốc lát cơ thể đã ấm nóng, có thể sẵn sàng hưởng lạc thú sung sức như thời thanh xuân. Dược liệu chính của món cháo này chính là nhục thung dung – ví thuốc xuất hiện trong tất cả các bài thuốc Đông Y “xuân dược” tăng cường bản lĩnh phòng the cho phái mạnh. Nhục thung dung còn được gọi là "nhân sâm sa mạc” vì nó chủ yếu mọc ở vùng cát nóng, khí hậu khắc nghiệt.

Nhục thung dung khi còn tươi mọc trên sa mạc

Học tập Võ Tắc Thiên, chị em cũng có thể tự nấu món cháo từ thục thung dung này tại nhà. Ví dụ như món cháo dê sau đây

Nguyên liệu chuẩn bị

- Nhục thung dung từ 11 - 22g

- Thịt dê tươi  75g, có thể chọn phần đùi hoặc thăn

- Gạo tẻ mới sát 75g

Cách chế biến

- Nhục thung dung rửa sạch, sau đó cho vào nồi đất nấu nhừ dưới ngọn lửa nhỏ để không mất chất. Lấy nước đó cho thêm thịt dê và nắm tạo tẻ đã vo qua 2 lần nước tiếp tục hầm.

- Khi thấy sôi thì cho thêm chút  muối, gừng tươi, hành trắng, nêm nếm sao cho phù hợp khẩu vị cá nhân.

Cháo dê thục thung dung giúp tăng cường sức khỏe, tăng ham muốn tình dục

Món ăn này tốt và bổ dưỡng nhất là  ăn nóng vào buổi sáng và tối khi bụng đói. Cháo có công năng ích gan thận, bổ tinh huyết, kiện tỳ vị, nhuận tràng, thông tiện giúp cơ thể ấm nóng và tràn đầy sinh lực. Cả nam và nữ ăn đều có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Chúc bạn thành công và ngon miệng, có thể sung mãn hơn trong chuyện ấy!

.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang