Một ngày làm thổ dân ở làng King Kong

(lamchame.vn) - Nếu đã xem Kong: Skull Island hẳn bản sẽ ấn tượng với những phân đoạn của làng thổ dân trong bộ phim bom tấn này. Và những hình ảnh đó không phải ở đâu xa xôi mà ở ngay tại Việt Nam. Ngôi làng này hiện cũng được gọi với tên làng thổ dân. Ngày cuối tuần, hãy tới trải nghiệm làm thổ dân ở đây để cuộc sống thêm phần thú vị.

Làng thổ dân nằm ở địa bàn tỉnh Ninh Bình, gần với nhiều địa danh như Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động. Bạn có thể dành cả 1 ngày trải nghiệm ở đây mà không thấy chán. Đặc biệt, ngôi làng thổ dân này giống phim tới 90% và mở cửa hoàn toàn miễn phí. Vì thế đây là địa điểm mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ nếu 1 lần tới Ninh Bình.

Ngôi làng này nằm ở 1 nơi sơn thủy hữu tình bậc nhất Ninh Bình, giữa bốn bề là núi ngôi làng nằm ở đó, trầm mặc mà vẫn có những nét riêng. Ngôi làng này hiện đã được quy hoạch làm du lịch nên nhiều vật dụng trong đời sống sinh hoạt của thổ dân cũng được làm và dựng giống với trên phim. Đến đây thậm chí bạn còn được gặp cả những diễn viên đã từng tham gia trong phim bom tấn này.

Toàn bộ ngôi làng thổ dân này  có 34 túp lều chóp nhọn, chất liệu được lắp đặt và phục dựng chủ yếu bằng tre nứa.


Chạy dọc ngôi làng là con đường được sắp đặt bởi những phiến đá tự nhiên, được ban tổ chức lấy từ Hoa Lư. Các sản địa phương như ngô, hành, tỏi... cũng được dùng làm đạo cụ. Nhiều cờ phướn, biểu trưng cho bộ tộc cùng với những ngôi nhà tạo nên vẻ huyền bí, hoang sơ cho khu vực này.

Đây là chiếc bếp than đắp đất được làm cũng rất công phu, lúc nào cũng có lửa, khói nghi ngút. Các nam thanh niên thổ dân đang nướng ngô diễn lại cảnh sinh hoạt đời thường của các thổ dân.

Những diễn viên trong phim cũng là người dân trong làng

Một nhân vật đóng thổ dân cho biết, cả đoàn đóng thổ dân lần này được hóa trang nhưng chưa kỹ như lúc đóng phi:. "Khi đóng Đảo đầu lâu, chúng tôi được hóa trang nhiều giờ đồng hồ và rất kỹ, hơn đóng thổ dân cho khách tham quan bây giờ nhiều". Đến đây mà bạn lại được nghe kể lại việc hậu trường của bộ phim này là rất tuyệt vời phải không? 

Đặc biệt, tại phim trường, chiếc tàu làm bằng xác máy bay cũng được phục dựng giống như trong phim để du khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang