Mùa hè muốn giảm cân hiệu quả mà bỏ qua các loại detox này thì thật phí!

(lamchame.vn) - Detox là một loại đồ uống được làm từ nước lọc và nhiều loại trái cây khác nhau. Đồ uống này không chỉ giúp bạn giải nhiệt, thanh lọc cơ thể mà còn rất hiệu quả trong việc giảm cân lành mạnh cho bạn.

Trong những ngày hè nắng nóng, thưởng thức một cốc Detox hoa quả giải nhiệt “đẹp dáng – sáng da” thì còn gì bằng. Hãy cùng tham khảo một số công thức nước detox giảm cân nhanh đẹp da, thanh nhiệt giải độc cơ thể ngay sau đây!

Detox dưa leo gừng

Nước detox giảm cân từ dưa leo không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn làm sạch cơ thể. Nếu dùng thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da đẹp không tì vết và các số đo 3 vòng chuẩn đẹp.

Nhiều người đã quá quen thuộc với công dụng giảm cân của dưa chuột, thế nhưng hiệu quả tuyệt vời khi kết hợp cùng với gừng thì không phải ai cũng biết. Nước detox giảm cân từ gừng và dưa chuột sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và đặc biệt là ngăn chặn sự thèm ăn. Không chỉ vậy, loại nước này còn giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cũng như cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da của chị em.

Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng 1 quả dưa chuột thái lát, 1 củ gừng thái lát rồi xếp vào trong bình, sau đó đổ đầy 1 lít nước và để trong tủ lạnh qua đêm. Ngoài ra bạn có thể cho thêm 1 vài lát chanh và lá bạc hà vào cùng để dễ sử dụng hơn.

Detox dứa và dâu tây

Dứa có công dụng kháng viêm, giảm đau các khớp…Dâu tây thì chứa một lượng lớn vitamin C và mangan có lợi cho hệ tiêu hóa, chống oxy hóa và đặc biệt là tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Sử dụng nước giảm cân detox này không chỉ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa cơ thể, da khỏe mạnh mịn màng mà mọi stress, căng thẳng trong cuộc sống của chị em cũng được xua tan nhanh chóng.

Với loại nước detox này bạn lấy nửa quả dứa đã được gọt vỏ thái lát, một vài quả dâu tây thái lá, lá bạc hà, 2 thìa giấm táo và 1 lít nước lọc đổ chung vào một bình nhựa. Cho vào tủ lạnh để qua đêm và sử dụng trong ngày sau.

Detox dưa hấu


Dưa hấu chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chống viêm và nhiễm trùng. Ngoài ra dưa hấu giúp làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể do chứa nhiều axit amin. Dưa hấu còn giúp hệ cơ và hệ thần kinh khỏe mạnh, lợi tiểu, tốt cho mắt và làm đẹp da.

Bên cạnh đó detox dưa hấu còn là một thức uống giảm cân hiệu quả bởi dưa hấu với lượng calo thấp nên sẽ thúc đẩy cơ thể lấy năng lượng từ lượng mỡ thừa để duy trì hoạt động. Còn chanh có tác dụng kích thích sản sinh mật giúp phá vỡ chất béo mà chúng ta nạp vào cơ thể từ đó tăng cường tác dụng giảm cân.

Lấy 1/2 quả dưa hấu đã gọt vỏ bỏ hạt, sau đó cắt thành miếng nhỏ, chanh thái lát mỏng. Cho dưa hấu và chanh vào một lọ thủy tinh sau đó cho nước vào bình để trong vòng 20 phút. Nếu muốn uống lạnh, bạn có thể cho thêm đá hoặc để ở ngăn mát tủ lạnh.Bạn nên dùng detox này uống thay cho nước uống hằng ngày.

Detox cam, dưa leo, bạc hà

Cam có chứa chất poliphenol – một chất giúp duy trì lượng nước trong cơ thể, từ đó làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Từ đó, giảm lượng chất béo tích tụ dưới da. Dưa chuột có chứa nhiều vitamin và ít calo. Ngoài ra, dưa chuột còn có hàm lượng axit tatronic có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hóa các chất khác thành chất béo dự trữ trong cơ thể. Lá bạc hà có nhiều tinh dầu thơm giúp mùi của detox thêm hấp dẫn. Ngoài ra, bạc hà còn có tác dụng kích thích tiêu hóa và xoa dịu dạ dày.

Chuẩn bị 2 quả cam, 1 quả dưa chuột, vài lá bạc hà, 1 -2 lít nước lọc, đường cho người ăn kiêng. Dưa chuột bỏ vỏ, thái lát mỏng; Cam để cả vỏ, thái mỏng theo khoanh tròn. ủ khẩu vị. Để hỗn hợp trên trong 30 phút. Sau đó bạn dùng detox này uống thay nước lọc.

Detox cam, kiwi, dưa hấu


Trong dưa hấu chứa hàm lượng lớn citrulline, chất này hỗ trợ thải độc, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Trong khi đó, cam và kiwi lại giàu vitamin C làm cho mỡ thừa tan biến nhanh chóng, bổ sung chất dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể.

1/2 trái Cam; 1 – 2 quả Kiwi; 200g dưa hấu. Kiwi gọt vỏ, cắt lát. Cam cắt lát mỏng. Dưa hấu gọt bỏ vỏ, cắt miếng nhỏ. Cho kiwi, cam và dưa hấu vào bình đựng. Rót nước lọc ngập bình. Đậy kín nắp, đặt trong ngăn mát tủ lạnh và dùng.

Detox táo quế

Sử dụng táo và quế làm nguyên liệu detox không chỉ giúp giảm cân, đánh tan mỡ hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe. Trong táo chứa hàm lượng các chất cần thiết như: vitamin, calo, natri, chất béo tốt,… trong khi đó, lượng chất xơ rất lớn.

cach-lam-mon-nuoc-tao-que-thom-lung-am-ap-ngay-dong.jpg

Các chất xơ này làm bạn giảm thèm ăn, mang đến cảm giác no lâu hơn. Bên cạnh đó, quế có tác dụng giúp điều tiết lượng đường trong máu, ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa, làm giảm nồng độ cholesterol xấu, hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.

Chuẩn bị 1 quả táo, 3 thanh quế. Táo rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ. Xếp táo và quế vào trong bình. Thêm 500ml nước, cho vào tủ lạnh 4 tiếng trước khi dùng.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang