Giảm cân, đánh tan mỡ thừa để sử hữu thân hình 'vạn người mê' nhờ ăn những loại quả hot nhất mùa hè này!

(lamchame.vn) - Ngoài công dụng làm đẹp cho da, những trái cây này còn giúp bạn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa để có một thân hình nóng bỏng nhất, tự tin diện bikini đi biển trong hè này!

Lợi ích kỳ diệu của trái vải có được bởi giá trị dinh dưỡng phong phú của nó. Vải rất giàu vitamin C, chứa khoảng 72mg Vitamin C trên 100mg vải. Trái vải cũng giàu đồng, phốt pho, và có hàm lượng sodium thấp.

khi-chuyen-gia-khuyen-ban-hay-ngung-an-5-mon-sau-vao-bua-sang-1-1-e1513333058230(1).jpg

Quả vải có hàm lượng calorie thấp, không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol và giàu chất xơ, rất cần thiết đối với ai đang muốn giảm cân. Bạn có thể chế biến vải với các loại trà uống vừa mát vừa giảm cân hiệu quả.

Berrys (Quả mọng), nhiều nghiên cứu đã chỉ ra lợi ích to lớn của loại quả mùa hè này với sức khoẻ, bao gồm cả việc giảm cân. Với một lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao, chúng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và ngăn ngừa được rất nhiều bệnh. Loại quả này cũng rất giàu acid ellagic, một chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da trẻ đẹp và rạng rỡ.

Thành phần chủ yếu của cà chua đến khoảng 90% là nước, 4% glucid, 0,3% protid, 0,3 lipid và một số các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, các nguyên tố vi lượng, vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E,K…Cà chua là một loại quả giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể, hạn chế chất ngọt và chất béo giúp bạn giảm cân bằng cà chua hiệu quả mà không sợ thiếu chất hay sạm nám da.

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu. Chanh giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Giống như trái cây khác, đu đủ cũng có nhiều lợi ích về sức khỏe nếu được tiêu thụ đều đặn. Một trong những tác dụng phổ biến nhất đó là quả đu đủ có khả năng đóng góp tối đa trong lộ trình giảm cân một cách an toàn do bạn đang nhận được những lợi ích dinh dưỡng tự nhiên và không pha trộn với các hóa chất khác như sử dụng thuốc giảm cân.

Táo luôn nằm trong danh sách thực phẩm lành mạnh cần bổ sung hằng ngày. Chúng cung cấp cho cơ thể nhiều lợi ích về sức khoẻ, bao gồm cả việc giảm cân. Một phần vì táo có hàm lượng pectin cao liên kết với nước và hạn chế lượng chất béo mà tế bào của bạn có thể hấp thụ. Thêm vào đó, pectin còn giúp giải phóng cảm giác no; từ đó, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn.

Chuối cũng là một trong những loại trái cây giảm cân nhanh đấy, bởi chúng có chứa chất xơ hòa tan giúp tiêu hóa chậm và giúp bạn cảm thấy đủ đầy hơn.

Nhiều người thường tuân thủ theo chế độ ăn ít carb và loại bỏ hoàn toàn chất béo vì nghĩ nó có thể làm tăng cân. Do đó, người ta đương nhiên loại bỏ bơ ra khỏi thực đơn ăn kiêng của mình. Thực tế là bơ thường chứa hàm lượng chất béo cao hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác nhưng đó là những a-xit béo không bão hòa đơn, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

1 trái bơ chứa khoảng 20gr chất béo tốt, làm gia tăng hệ trao đổi chất mà còn tăng cường testosterone – 1 loại hocmon giúp giảm béo cho cả nam và nữ. Đồng thời, nó còn giúp đẩy nhanh tỉ lệ biến chuyển mỡ thành năng lượng, gia tăng tỉ lệ trao đổi chất, ngăn ngừa khả năng tăng độ biến đường máu, nhờ đó cơ thể không thể nào tích trữ mỡ được.

Những loại trái cây giảm cân nhanh nhất như dưa hấu và dưa bở chứa hàm lượng nước cao và ít carb. Chúng có thể làm bạn luôn tươi khỏe và cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể. Ngoài ra nó còn cải thiện hệ tiêu hóa và giải trừ độc tố, bổ sung chất chống oxy hóa và giảm cân nhanh. Dưa hấu chứa nhiều lycopene, 1 hóa chất có thể giảm nguy cơ ung thư, tim mạch.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang