Mùa sen đến, những bộ ảnh sen ''đẹp lạ'' đã dần lộ diện khiến các mẹ bỉm sữa chao đảo

Biểu cảm đáng yêu của cô bé trở thành nét riêng không lẫn vào đâu được!

Mùa sen tới cũng là lúc các bố mẹ hẹn nhau đưa con đi chụp ảnh. Không cần concept quá cầu kì, chỉ với bó hoa sen là các thiên thần nhí đã có bộ ảnh độc đáo. Dẫu vậy, bộ ảnh có lung linh, có rực rỡ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất chính là thần thái, biểu cảm của các bé.

Chọn cho riêng mình một phong cách khác biệt, cô bé Nguyễn Lam Anh (biệt danh Lavie, 9 tháng tuổi) khiến dân mạng chao đảo vì biểu cảm quá đỗi đáng yêu. Suốt từ đầu đến cuối buổi chụp, Lam Anh chỉ mếu máo rồi lại khóc. Thế nhưng thay vì đòi mẹ bế, cô bé vẫn ngoan ngoãn ngồi im tạo dáng chụp ảnh khiến ai nấy đều vừa thương vừa không nhịn được cười. 

Ai cũng khen Lam Anh quá đỗi xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt biểu cảm của cô bé lại trở thành nét riêng, tạo điểm nhấn cho bộ ảnh thêm phần xuất sắc. Thi thoảng, cũng có vài bức, cô bé ngừng khóc và mỉm cười, mọi người đều đoán sau này xem lại, hẳn đây sẽ trở thành kỷ niệm siêu đáng yêu cho mà xem. 

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 1.

Mẹ ơi, con "khum" thích đâu, mẹ bế con với!

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 2.

Mẹ nhìn Lam Anh mếu rồi đây này!

Chia sẻ thêm về bộ ảnh đang hot của con gái, chị Nguyễn Ngọc Linh (30 tuổi, sống tại Hà Nội) tâm sự vì thời tiết đang bước vào mùa hè khá nắng nóng nên bộ ảnh của con gái được thực hiện từ 6h sáng. Ban đầu, Lam Anh rất ngoan, không hề khóc thế nhưng chú chụp ảnh vô tình đặt tay con chạm vào vũng nước nên cô bé bắt đầu mếu máo mà thôi. 

"Lúc ấy, mình cũng hát cho con nghe bài "1 con vịt" là bài tủ để bé nín, bọn mình cùng nhau ra sức dỗ dành nên cũng có một vài bức con nín khóc rồi mỉm cười. Thế nhưng, đa phần là mếu máo như vậy đó, ban đầu cũng nghĩ là "fail" rồi nhưng lúc nhận ảnh lại được mọi người khen là dễ thương quá. Mình cũng cảm thấy con rất hồn nhiên, vô tư dù là khóc hay cười nên muốn giữ lại làm kỷ niệm, sau này Lam Anh lớn lên cho con xem chắc là sẽ vui lắm đây. 

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 3.

Con đang ngẫm nghĩ sự đời đây này! Trông có như diễn viên chuyên nghiệp không cơ chứ.

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 4.

Thi thoảng thử cười một chút xem mọi người có trầm trồ không ấy mà! Cười lên một tí mà xinh yêu thế không biết.

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 5.

Nhưng mà chỉ được mấy giây thôi lại tiếp tục mếu! Đây là lần đầu chụp sen nên con chưa có kinh nghiệm ấy mà, lần sau chắc chắn đẹp!

Bé nhà mình được 7kg, vì có mỗi 2 vợ chồng chăm con nên nhiều khi cũng khá áp lực. Bé trộm vía hiện tại đã vịn đứng và đi men, thi thoảng bỏ 2 tay đứng được rồi. Con là một cô bé khá trầm tính, đi đâu cũng rất ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ. Nhiều khi gặp người lạ các bé sẽ khóc nhưng Lam Anh thì không, ai con cũng theo", chị Linh tâm sự về con gái. 

Dù đây là lần đầu đưa con đi chụp sen ngoài đời thật thế này nhưng bà mẹ trẻ cảm thấy rất vui, những thước ảnh của Lam Anh đáng yêu xen lẫn hài hước: "Mình sẽ lưu lại tất cả những hình ảnh về con để bé hiểu rằng mỗi khoảnh khắc trên hành trình trưởng thành của con lúc nào cũng có bố mẹ ở bên. Mong con sẽ khỏe mạnh, luôn xinh đẹp, vui tươi, dù cười tươi hay mếu máo vẫn là nàng công chúa xinh đẹp nhất trong lòng bố mẹ".

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 6.

Úi ai hôn mình kì quá này! Phải mếu lên để được thương!

Bé gái mếu máo bên hoa sen cưng xỉu khiến dân tình vừa thương vừa không nhịn được cười - Ảnh 7.

Được thơm là mình nín luôn nè mọi người ơi, lại còn nhắm mắt nữa chứ, trông đáng yêu biết bao!

Ai cũng khen bộ ảnh của Lam Anh quá là đáng yêu. Các bố mẹ cũng nhanh chóng rủ nhau đưa con đi chụp ảnh sen để làm kỷ niệm thôi. 

https://afamily.vn/mua-sen-den-nhung-bo-anh-sen-dep-la-da-dan-lo-dien-khien-cac-me-bim-sua-chao-dao-20220610162600658.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang