Muốn bấm lỗ tai an toàn - Phải chọn địa chỉ xỏ khuyên uy tín!

(lamchame.vn) - Bấm lỗ tai là xu hướng làm đẹp được các bạn nữ cực kỳ ưa chuộng Có rất nhiều kiểu xỏ khuyên tai cá tính giúp bạn thể hiện được style riêng của mình trước đám đông. Tuy nhiên, để có một lỗ xỏ đẹp và an toàn, thì bạn phải lựa chọn những địa điểm đáng tin cậy.

 

Vì sao bạn phải chú trọng đến vấn đề này? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây:

Tầm quan trọng khi xỏ khuyên tai tại một địa chỉ uy tín

Trước đây, đa phần người thực hiện sẽ dùng một súng bắn để tạo lỗ bám trên vị trí tai của bạn và địa điểm thường là tiệm kinh doanh vàng bạc hay tiệm cắt tóc. Hầu hết họ không có chuyên môn về kỹ thuật cũng như không sử dụng các thiết bị theo tiêu chuẩn nên cực kỳ không an toàn.

Thậm chí có nhiều trường hợp vùng tai bị sưng tấy, chảy máu hoặc nhiễm trùng, bắt buộc phải điều trị tại các cơ sở y tế. Đẹp đâu không thấy, chỉ biết là nếu không lựa chọn địa điểm uy tín, bạn sẽ có khả năng “tiền mất tật mang”.

Việc lựa chọn những cơ sở chuyên thực hiện xỏ khuyên được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao sẽ giúp bạn an tâm về quy trình làm việc, kỹ thuật xỏ khuyên cũng như tính an toàn nhất định. Đặc biệt là những ai muốn thực hiện kiểu xỏ khuyên tai cá tính cho nữ như: Xỏ đúp ở thùy tai trên, xỏ phần sụn trên hay xỏ đối xứng…

 

Đánh giá một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp như thế nào?

Trước khi lựa chọn bất kỳ cơ sở xỏ khuyên nào, bạn nên lưu ý đến các vấn đề quan trọng sau:

- Cơ sở được trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn cao nhất.

- Các dụng cụ trước khi xỏ khuyên phải được tiệt trùng.

- Mỗi khách hàng sẽ sử dụng 1 thiết bị riêng biệt, không dùng chung với ai khác.

- Người thực hiện phải được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghề nghiệp. Và khi tiến hành xỏ khuyên phải mang găng tay và thao tác thực hiện nhanh chóng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình và phải có trách nhiệm.

Để không làm bạn mất thời gian tìm kiếm, hãy đến ngay CockStock - Địa chỉ bấm lỗ tai / xỏ khuyên hàng đầu tại HCM và Hà Nội, được rất nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn. Nhờ vào quy trình xỏ khuyên chuyên nghiệp. thái độ làm việc chỉn chu và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng như giá cả chi tiết nhất. Đặc biệt là đội ngũ thợ với tay nghề lâu năm với thao tác nhanh chóng, nên việc xỏ khuyên tại CockStock không đau như bạn nghĩ!

 

Không chỉ nổi bật với dịch vụ xỏ khuyên đạt tiêu chuẩn, CockStock còn cung cấp nhiều dòng khuyên tai đa dạng, được làm từ chất liệu an toàn đảm bảo không gây kích ứng da của khách hàng.

Với mức giá cực kỳ phải chăng cùng kỹ thuật xỏ khuyên chuyên nghiệp chính là ưu thế nổi bật giúp CockStock có thể đáp ứng mọi nhu cầu xỏ khuyên của khách hàng gần xa. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ xỏ khuyên tai của CockStock tại https://cockstock.com.vn/dia-chi-bam-lo-tai-o-tphcm.html và nhanh chóng liên hệ Hotline: 083 518 8288 để được tư vấn - báo giá ngay nhé!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang