Muốn bay đến Osaka phải đợi sau ngày 8/9

(lamchame.vn) - Hành khách muốn đến Osaka bằng đường hàng không phải đợi ít nhất sau ngày 8/9 vì thời gian này sân bay quốc tế Kansai phải đóng cửa để sữa chữa sau hậu quả của siêu bão Jebi.

Cụ thể, thông tin từ Jetstar Pacific cho biết hãng sẽ tạm ngừng khai thác thêm 4 chuyến bay đến Nhật Bản trong các ngày 7.9 và 8.9.

Đó là các chuyến BL164 từ Đà Nẵng – Osaka và BL621 từ Osaka – Hà Nội ngày 7/9, chuyến bay BL620 từ Hà Nội – Osaka và BL165 từ Osaka – Đà Nẵng ngày 8/9.

 

Sân bay tại Osaka bị ngập sau siêu bão Jebi.

Hiện các cơ quan chức năng Nhật Bản đang nỗ lực khắc phục để sớm đưa sân bay vào khai thác trở lại. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được thời gian chính xác.

Về phía Việt Nam, Jetstar Pacific và các hãng vẫn đang tiếp tục chờ thông tin cập nhật từ sân bay Kansai để bố trí chuyến bay và thông tin đến hành khách. Những hành khách bị ảnh hưởng sẽ được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển miễn phí sang các chuyến bay sau còn chỗ. Hãng cũng đã tăng cường nhân sự để theo dõi cập nhật, hỗ trợ hành khách theo các phương án tốt nhất.

Ngày 4/9, Jebi là siêu bão mạnh nhất trong vòng 25 năm qua đã đổ bộ vào Nhật Bản gây thiệt hại nặng nề. Sân bay quốc tế Kansai bị ngập nước, cây cầu duy nhất nối sân bay Kansai và đất liền cũng bị hư hại do một tàu chở hàng hạng nặng va vào dẫn đến giao thông bị gián đoạn. Tất cả các chuyến bay đến Osaka phải ngừng hoạt động.

Thông tin về thời gian hoàn thành sửa chữa sẽ tiếp tục được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang