Muốn có những tinh binh khỏe mạnh, nam giới cần lưu ý những điều sau

(lamchame.vn) - Chế độ ăn uống, việc sử dụng rượu bia hay những can thiệp của các loại hóa chất cũng như thiết bị điện tử…đó đều là những lý do khiến cho đội quân tinh binh của bạn bị sụt giảm về số lượng và yếu kém về chất lượng. Để cải thiện tình hình nam giới cần lưu ý những điều sau.

Trước hết cần thay đổi chế độ ăn uống, không nên lạm dụng những đồ ăn nhanh khiến cho tinh trùng “lười” vận động đi. Thực tế mức độ di chuyển của những người thích ăn các món như thịt nguội, xúc xích luôn bị kém hơn so với những người ăn lựa chọn gà, cá, rau, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt trong bữa ăn hàng ngày.

Bạn cần lưu ý bổ sung vitamin A, vitamin E và vitamin C trong khẩu phần ăn. Nếu đang có kế hoạch có em bé thì thậm chí bạn còn cần bổ sung với số lượng cao gấp đôi so với bình thường. Hãy tìm đến những loại hạt như hạnh nhân, hạt óc chó, và hạt phỉ bởi các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng nếu ăn những loại hạt này trong trong 14 tuần các anh đã giúp bản thân tăng số lượng tinh trùng lên đến 16% so với bình thường.

Óc chó giúp đấng mày râu tăng cường chất lượng tinh binh

Những loại trái cây như dưa hấu, cà chua cũng giúp bạn cải thiện số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của “tinh binh”. Bạn có thể chế biến dưa hấu và cà chua thành nhiều món khác nhau để ăn được nhiều hơn.

Tuyệt đối tránh xa rượu , café nếu bạn muốn sinh con bởi đây là những loại đồ uống “diệt” tinh binh nhanh nhất. Hãy thay thế vào đó bằng sữa chua, các loại nước ép để tăng hiệu quả hơn trong việc điều trị hiếm muộn.

Cùng với chế độ ăn uống bạn cũng nên tập luyện thường xuyên. Bạn có thể đi bộ khoảng 20 phút / ngày để lưu lượng máu tăng cao, giúp thúc đẩy ham muốn tình dục của cá nhân từ đó chất lượng tinh binh cũng được cải thiện. Dù vậy những hoạt động như đạp xe hay leo núi lại được cho rằng sẽ làm giảm chất lượng tinh dịch vì thế bạn có thể nghiên cứu để lựa chọn bộ môn phù hợp hơn.

Việc lựa chọn đồ lót cũng ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Những người không mặc quần lót hoặc lựa chọn quần lót đùi có chất lượng tinh trùng kém những người mặc đồ lót thường xuyên 17 %.

Ngoài ra bạn cũng cần biết rằng có 1 số loại hóa chất khiến bạn phải đối diện với việc hiếm muộn đó là thủy ngân và axeton. Những chất này có thể tìm được ở những khu công nghiệp, những nhà máy kim loại nặng. Bạn nên có sự cách ly để con yêu sớm đến với gia đình mình hơn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang