Muốn da trắng nõn nà hãy ăn những loại thực phẩm sau

(lamchame.vn) - Cấy phấn có thể khiến ung thư da. Dùng kem làm trắng có nguy cơ dị tật thai nhi…Nhưng không nên vì thế mà bi quan, bạn vẫn có thể có làn da trắng nõn nà nhờ ăn những loại thực phẩm sau.

Trước hết bạn hãy bổ sung những loại rau có lá màu xanh đậm như rau ngót, rau muống, rau lang. Bạn hãy nhớ rằng màu xanh đậm của rau chính là thước đo của hàm lượng chất chống oxy hóa. Theo đó rau càng đậm thì khả năng cung cấp chống oxy hóa cho cơ thể càng cao. Nhờ đó bạn có thể giúp làn da làm chậm tốc độ lão hóa đồng thời giúp làn da trở nên bền bỉ hơn trước những tác nhân của thời tiết – khí hậu – môi trường và những áp lực sống. 
Với những loại củ quả , hãy tìm đến những loại mọng nước và đặc biệt có màu đỏ. Rau củ có màu đỏ bao gồm cà chua, cà rốt. Còn mọng nước phải kể đến củ cải…Những loại thực phẩm này giúp cấp nước cho da đồng thời bổ sung vitamin giúp da căng sáng, khỏe mạnh. Chính sự căng bóng cũng giúp cho làn da bớt đi phần xỉn màu thiếu sức sống. 

Muốn có làn da trắng nõn nà hãy ăn nhiều rau củ quả và uống nước

Hãy ăn thật nhiều  các loại trái cây bất kể chúng có vị chua hay ngọt. Bởi làn da luôn là người bạn đồng hành cùng trái cây. Nguồn vitamin C dồi dào có trong trái cây giúp làn da có thêm nền tảng để kéo dài sự thanh xuân và tươi trẻ. Bạn có thể thay đổi những cách chế biến các loại trái cây để có thể uống hàng ngày mà không hề bị chán, ngược lại sự mới mẻ trong hương vị giúp bạn muốn uống nhiều hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên cung cấp đủ nước cho da bằng cách uống 2 lít nước mỗi ngày. Nước vừa rẻ tiền lại có thể giúp bạn thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong. Chỉ sau 1 tuần áp dụng điều này bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể khi không còn thô ráp, không còn nhăn nheo nữa. Ngược lại bạn sẽ thấy căng sáng, lỗ chân lông thu hẹp đáng kể. Đặc biệt bạn sẽ thấy không còn khô nữa, kể cả vào những ngày hanh nắng.

Ăn nhiều rau củ - quả nhưng bạn cũng nhớ hạn chế tuyệt đối đường trong khẩu phần ăn. Đường chính là thủ phạm khiến mụn “trỗi dậy” . Hơn nữa, đường  khi vào trong máu sẽ trở thành protein xấu làm cho các sắc tố melamin bị giảm đi. Từ đó thâm nám xuất hiện nhiều hơn. Đồ ăn dầu mỡ, các món ăn cay cũng cần được “khai tử” nếu không mọi sự cố gắng của bạn sẽ trở thành công cốc, làn da sẽ không thể trắng sáng như mong muốn. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang