Muốn tóc nhanh dài đọc ngay bài viết này

(lamchame.vn) - Bổ sung những thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn cải thiện sự tăng trưởng tóc theo thời gian và bạn có thể nhận thấy hiệu quả trong một vài tuần đến vài tuần.

1. Sử dụng thực phẩm bổ sung
Bạn có thể thử những sản phẩm chứa biotin. Ngoài tác dụng kích thích tóc mọc, nó còn cung cấp chất dinh dưỡng hữu ích cho phụ nữ mang thai. Bạn cũng có thể sử dụng dầu argan để thoa ngay vào da đầu, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

2. Tránh sử dụng nhiều hóa chất
Sunfat thường được tìm thấy trong dầu gội. Và một sự thật đáng buồn là chất này có thể loại bỏ các loại dầu tự nhiên từ mái tóc, khiến tóc dễ hư tổn. Ngoài ra, dầu xả thường bao gồm silicon, không tốt cho mái tóc. Thay vì sử dụng một loại dầu gội cực mạnh để loại bỏ lớp silicon trên tóc, hãy ngừng các sản phẩm chứa hóa chất trong vài ngày. Sau đó, bắt đầu sử dụng dầu gội chiết xuất tự nhiên để tái sinh tóc. Sử dụng giấm táo pha loãng để làm dầu xả, hoặc ủ tóc với dầu dừa đều rất tốt.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

3. Gội đầu đúng cách
Đây cũng là cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần. Những yếu tố nhỏ như nhiệt độ nước và số lần gội đầu đều ảnh hưởng đến độ dài của tóc.Khi bạn gội đầu hằng ngày (hoặc quá thường xuyên) bằng nước quá nóng, tóc sẽ khô và giòn. Khi tóc bị tổn thương, nó không thể mọc dày hay dài. Thay vào đó, sử dụng nước lạnh vừa phải và cố gắng không gội đầu nhiều hơn ba lần một tuần. Những mẹo này chính là cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

4. Lau khô tóc cẩn thận
Hầu hết phụ nữ đều hong khô tóc bằng một chiếc khăn, sau đó chải và sấy khô tóc. Đáng tiếc là quá trình này chính là thủ phạm làm hư tổn mái tóc. Khi tóc ướt, bạn cần phải xử lý nó một cách nhẹ nhàng. Cách tốt nhất là vỗ nhẹ tóc bằng khăn và để nó khô tự nhiên. Không bao giờ chải tóc của bạn nếu nó ướt để tránh làm rụng và kéo giãn tóc. Thay vào đó, hãy chọn lược răng thưa hoặc dùng ngón tay để chải tóc. Chỉ sấy khô tóc khi cần thiết để ngăn chặn tác hại từ nhiệt, tránh làm tóc tổn thương, chẻ ngọn, và xoăn cứng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

5. Đắp mặt nạ cho tóc
Tóc cũng cần được chăm sóc như da. Mỗi tuần, bạn nên sử dụng mặt nạ tóc để cải tạo tóc và bổ sung độ ẩm. Hành động này sẽ kích thích mọc tóc và giúp mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, mềm mại.

Bạn có thể tự làm mặt nạ dầu nóng với dầu hạnh nhân và dầu dừa. Massage dầu vào tóc trước khi bao phủ nó bằng khăn ủ. Sau đó, sấy nhẹ tóc ở nhiệt độ ấm trong khoảng mười phút và gội đầu. Bạn cũng có thể sử dụng dầu ô liu ấm, mật ong và quế để thay thế.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Chúc bạn có một mái tóc dài như ý như mong ước!

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang