Nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ kể chuyện suýt bị hiếp năm 6 tuổi

(lamchame.vn) - Tình tiết 1 nhân vật trong bộ phim mới bị hiếp dâm khiến nữ diễn viên Phương Oanh nhớ lại kỷ niệm kinh hoàng của mình năm lên 6.

Trong làng giải trí phía Bắc, Phương Oanh là một trường hợp đặc biệt. Cô là người mẫu duy nhất lấn sân sang điện ảnh mà có được thành công. Từng trải qua một giai đoạn bị giễu cợt về chuyện chân dài đóng phim, từng bị đồn là đổi tình lấy vai diễn, nhưng giờ đây cô người mẫu ấy đã có chỗ đứng nhất định trong nghề với hàng loạt vai diễn đa tính cách, từ "Đối thủ kì phùng", "Lặng im dưới vực sâu" hay "Ngược chiều nước mắt".

Mới đây nhất, Phương Oanh tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim Quỳnh búp bê. Đây là 1 bộ phim có khá nhiều cảnh cưỡng hiếp, bạo lực.

Chia sẻ về vai diễn mới, Phương Oanh cho hay đây là nhân vật có khá nhiều điểm tương đồng với cô trong cuộc sống thực. Đáng nói hơn, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 1 kỷ niệm kinh hoàng năm cô lên 6 tuổi:

“Tôi nhớ như in khi mình 6 tuổi từng thoát khỏi tay của gã yêu râu xanh hàng xóm trong một tình huống không ngờ tới.

Phương Oanh xuất thân từ sàn catwalk.

Tôi và anh ta chênh nhau khoảng 10 tuổi vì nhà gần nên chơi khá thân. Lúc đó, tôi mới học lớp 1 không biết gì trong khi anh ta đang ở tuổi dậy thì. Vào một buổi trưa nắng anh ta dụ tôi bằng đồ ăn vào một căn phòng nhỏ nơi người ta đặt chốt bảo vệ chặn xe ô tô ra vào khu dân cư.

Sau khi chạy vào phòng tôi bị anh ta chốt cửa không cho ra và đè xuống giường. Tôi chỉ thấy lạ vì anh ta không giống bình thường gì chặt tôi rất mạnh. Đúng lúc sắp bị cưỡng hiếp tôi đã kịp phản xạ đạp vào chỗ hiểm khiến tên yêu râu xanh ngã lăn ra và chạy thoát.

Nữ diễn viên suýt bị hiếp dâm năm lên 6.

Không chỉ một lần đó mà còn những lần khác tôi bị anh ta dụ cho kẹo bánh bắt ngồi lên đùi rồi giữ chặt tay chân. Những hành động đó khi còn nhỏ tôi không hề biết lý do là gì và cũng không kể cho ai.

Mãi sau này khi lớn lên mới chia sẻ với bạn bè và biết được không chỉ riêng mình mà có rất nhiều cô gái khác từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục trẻ em. Điều này này hằn sâu trong ký ức của tôi tới mức khi vào vai Quỳnh tôi không còn cảm giác sợ những cảnh cưỡng hiếp”.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang