Nâng mũi S-line Hàn Quốc – công nghệ nâng mũi mới dành cho chị em

(lamchame.vn) - Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ làm đẹp mới cũng lần lượt ra đời, để thay thế cho phương pháp nâng mũi bọc sụn truyền thống, Thẩm mỹ Ngọc Phú đã nghiên cứu, cho ra đời và hiện đang áp dụng phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc hạn chế được các khuyết điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn truyền thống.

      Nâng mũi S-line Hàn Quốc bằng kỹ thuật mổ kín, thực chất là sử dụng sụn sinh học, có cấu tạo gần giống với sụn tự thân. Loại sụn này được xuất xứ từ Mỹ, trong đó chất liệu chủ yếu tạo nên sụn là Softxil - an toàn với cơ thể.

      Thay vì áp dụng kỹ thuật mổ hở như nâng mũi bọc sụn truyền thống, chỉ nâng cao được phần sống mũi. Phần đầu mũi giữ nguyên. Do đó, chúng chỉ thay đổi được độ cao của mũi, không cải thiện được phần đầu mũi.

       Thẩm mỹ Ngọc Phú đã áp dụng thành công Nâng mũi S-line Hàn Quốc với kỹ thuật mổ hở. Giúp bác sĩ có thể can thiệp bên trong, cân chỉnh phần đầu mũi sao cho cân xứng nhất. Với độ tương thích lên đến 95%, độ bền, dẻo, có thể mài gọt theo ý người sử dụng, định hình dáng mũi tự nhiên,... Chính vì vậy, đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao, dành cho khách hàng thích nâng mũi nhưng không muốn can thiệp nhiều như mũi cấu trúc.

       Nâng mũi S-line Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn là sụn mỹ, thay thế từ mổ kín sang mổ hở. Đây được xem là công nghệ nâng mũi bọc sụn mới nhất tại Thẩm mỹ Ngọc Phú. Bác sĩ sẽ tiến hành bằng cách sử dụng sụn sinh học Mỹ để nâng cao ⅔ sống mũi và bọc đầu mũi lại bằng sụn tại. Để mang lại hiệu quả cao hơn, thông qua đường mổ hở, bác sĩ cân chỉnh nhẹ nhàng lại phần đầu mũi, mà không can thiệp quá nhiều như nâng mũi cấu trúc. Từ đó, khách hàng sẽ có được chiếc mũi đẹp, phần sống mũi cao và đầu mũi được thon gọn hơn.

Nâng mũi S-line Hàn Quốc sử dụng 2 chất liệu cơ bản, đó là: 

- Sụn tự thân: Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người nâng mũi, bao gồm: Sụn tai, sụn cân cơ thái dương, …. Tuy nhiên, sụn tai được lấy phổ biến nhất.

- Sụn sinh học của Mỹ : Chất liệu được cấu tạo gần giống với sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể. Ngoài ra, sụn có khả năng hạn chế bao xơ, đào thải và giảm được biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật.

Nâng mũi S-line Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội:

Nâng mũi S-line Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nâng mũi truyền thống như:

  • Mang lại sống mũi cao, mềm mại tự nhiên.
  • Đầu mũi và phần cánh mũi có can thiệp nhẹ nên thon gọn hơn.
  • Sử dụng kỹ thuật mổ hở giúp cân chỉnh phần đầu mũi.
  • Dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Nâng mũi S-line Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?

       Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội sẽ khắc phục được những hạn chế của những phương pháp nâng mũi trước đây, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao đẹp, tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

        Đến với Thẩm mỹ Ngọc Phú, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế mang lại cho bạn sống mũi cao đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Những kỹ thuật mới không ngừng cập nhật và ứng dụng để mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng được trang bị đầy để hỗ trợ tốt nhất trong từng ca phẫu thuật, đó là những yếu tố quan trọng để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang