Nếu bị hói đầu, bạn có đủ can đảm để thực hiện những biện pháp chữa kinh dị sau

(lamchame.vn) - Hói là nỗi niểm của không riêng ai, nhiều người thậm chí còn rất tự ti vì mái tóc kém duyên của mình. Chỉ những ai bị hói mới thấu hiểu cảnh chạy tứ phương chỉ mong tóc mọc kín đầu mà không được. Dưới đây là những cách chữa hói đầu của các nước trên thế giới. Chúng vô cùng kinh dị và liệu bạn có dám  áp dụng ?

Tại Ấn Độ, những người hói đầu thường dùng nước tiểu của bò để gội đầu. Họ tin rằng nước tiểu của những con bò tơ, chưa từng giao phối và được lấy trong đêm sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn cả mặt trời mọc.Ở Ấn Độ có 1 công ty còn chiết xuất 5 % nước tiểu bò làm các sản phẩm đưa ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận. 
Không chỉ chữa hói đầu bằng nước tiểu của bò, người Ấn Độ còn có cách chữa khác bằng các động tác yoga. Trong đó động tác trồng cây chuối là phổ biến hơn cả. Họ cho rằng động tác này sẽ giúp dưỡng chất tập trung về phía đầu, nang tóc từ đó nảy nở giúp cho tóc trở nên “nhanh nhẹn” hơn so với bình thường. 
Có vẻ như bò có rất nhiều điều liên quan tới chứng hói đầu ở con người. Bằng chứng là ở Mỹ và Anh, tinh dịch bò được sử dụng như 1 dạng serum cho tóc. Các spa sẽ dùng nó để ủ tóc cho khách hàng, tất nhiên dạng serum này không phải là nguyên chất, chúng có thêm 1 vài chất bảo quản để có thể dùng được ở nhiệt độ thường và để được lâu. Chính các protein có trong tinh dịch bò sẽ  giúp nuôi và kích thích sự phát triển của tóc. 

Người ta lấy tinh dịch bò để chữa hói đầu

Tại Việt Nam, phân chim bồ câu chắc chỉ để bón cây nhưng theo Hippocrates thì phân chim bồ câu, củ dền và cây cải ngựa chính là những thành phần chính làm nên 1 loại thuốc cứu cánh cho người hói đầu. Loại thuốc này giúp tóc đen, mọc nhanh và dầy hơn. 
Ở Ai Cập, những người hói đàu sẽ dùng 1 loại kem bào chế từ nhiều loại mỡ động vật như sư tử, mèo, dê núi, cá sấu…những chất này hấp thụ vào da đầu giúp nang tóc phát triển mạnh mẽ hơn. 
Bạn nghĩ sao khi dùng tương ớt để chữa hói đầu? Đó là thông tin đã được công bố trên tạp chí Da liễu Hàn Quốc năm 2003. Trước đó họ đã  áp dụng thành công trên chuột bằng cách bôi và bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của chuột  khiến lông chuột mọc nhanh hơn bình thường. Nhưng khi áp dụng trên người thì kết quả lại không được khả quan như kỳ vọng.  
 

Theo vov.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang