Thẩm mỹ răng khểnh, duyên đâu chẳng thấy chỉ thấy bệnh đầy người

(lamchame.vn) - Trong quan niệm của người Việt Nam không chỉ có hàm răng đều tăm tắp mới là hàm răng đẹp. Nếu có răng khểnh nữa thì  hàm răng không chỉ đẹp mà còn mang lại sự duyên dáng. Chính vì thế công nghệ làm răng khểnh ra đời đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, làm răng khểnh không phải vô hại như bạn vẫn nghĩ.

Theo đó các Thẩm mỹ viện đều khẳng định rằng chỉ cần qua 1 thời gian ngắn là khách hàng có được những chiếc răng khểnh cao cấp nhìn tự nhiên và bền đẹp. Các kỹ thuật viên sẽ dùng keo gắn kèm dụng cụ và răng giả giúp người làm có được sự thay đổi cho hàm răng của mình. Họ quảng cáo rằng loại keo dán này có thể nuốt được mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên giá cho mỗi bộ rằng này chỉ từ vài chục đến hơn trăm nghìn đồng thì không ai dám chắc chắn rằng nó có được như lời quảng bá hay không.

Các chuyên gia răng hàm mặt khẳng định rằng thẩm mỹ răng khểnh không phải là kỹ thuật quá phức tạp. Tuy nhiên đấy là làm cố định còn nếu chỉ là gắn bằng keo thì lại ẩn chứa nhiều nguy cơ không tốt cho sức khỏe. Bởi nó có thể làm cho chân răng của bạn trở nên lỏng lẻo. Đây cũng là ổ vi khuẩn để cho thức ăn dư thừa đọng bám lại khiến cho bạn “ăn đủ” mỗi khi trái nắng trở trời.

Nhiều người mong ước có chiếc răng khểnh duyên dáng

 Hơn nữa loại răng nhựa mà các thẩm mĩ viện dùng cũng không phải là răng sinh học, không đảm bảo chất lượng. Nó sẽ làm biển đổi các loại thức ăn mà bạn ăn phải, cùng với nước bọt đi vào dạ dày, phá hủy hệ tiêu hóa của bạn.

Nhưng quan trọng hơn cả đó là răng nhựa theo thời gian sẽ làm tổn thương lợi. Khiến cho bạn phải đối diện với nguy cơ gây sưng đau, viêm lợi, về lâu dài sẽ  gây tiêu xương, tụt lợi ở vị trí răng khểnh. Chỉ vì 1 chiếc răng mà có thể hàm răng của bạn cũng kém bền chặt và có thể rụng bất cứ lúc nào.

Các bác sĩ khyến cáo, nếu vẫn muốn can thiệp răng khểnh, bạn  nên tới các cơ sở y tế có chuyên khoa răng hàm mặt để thực hiện. Các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn chất liệu răng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, bền đẹp theo thời gian và quan trọng là nó không làm hư hỏng những chiếc răng cũng như lợi của bạn. Đừng vì ham rẻ mà bất chấp tính mạng của mình bởi răng miệng  sẽ quyết định sống còn tới chuyện ăn uống-  tuổi thọ của chính bạn sau này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang