Nếu không cứng tim bạn không nên đến những điểm du lịch sau

(lamchame.vn) - Đi du lịch ai mà không thích. Tuy nhiên, nếu bạn yếu bóng vía thì không nên đến 4 điểm du lịch sau. Nếu không bạn sẽ rớt tim ra ngoài.

Yếu tố khiến cho những điểm du lịch này không trở thành điểm đến quốc dân là bởi chúng hội tụ những điều khiến những người mạnh dạn nhất cũng phải giật mình. Tất nhiên với những người nhút nhát thì đây không phải là sự lựa chọn hay.

Trại rắn Đồng Tâm

Nhắc đến rắn nhiều người hẳn sẽ lắc đầu vì sinh vật đáng sợ này. Nhưng có cả 1 vương quốc của các loại rắn ở Đồng Tâm ( Tiền Giang) rộng tới 12 ha. Ở đây quy tụ nhiều loại rắn đặc biệt là các loài quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng để bảo tồn và nghiên cứu. Mỗi năm, nơi đây đón trên 200 nghìn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

 

Rắn ở đây được nuôi dưỡng trong 3 khu vực phù hợp với tính chất mỗi loài. Trong đó, khu nuôi rắn theo kiểu đảo hồ nước để nuôi các loài rắn nước, rắn gáo, rắn ri cá… Khu nuôi rắn độc được nuôi trong những chiếc chuồng riêng biệt, bên trong mô phỏng các hang hốc làm chỗ ẩn nấp, mặt ngoài được che chắn cẩn thận chỉ vừa đủ để khách ngắm nhìn mà không gây nguy hiểm.

 

Các bạn nghĩ rằng đây là lá hoặc cành cây? Nhưng hãy nhìn sự chuyển động. Thực ra chúng là những chùm rắn xanh lục quấn vào nhau.

 

Đến đây bạn sẽ được hiểu hơn về các tập quán cũng như sự đa dạng của các loại rắn.  Ở đây có nhiều loại rắn độc, chỉ cần sơ sểnh một chút thì bạn có thể “lên đường” bất cứ lúc nào. Vì vậy đây không phải là điểm đến lý tưởng cho nhiều người.

Chợ biên giới Tịnh Biên

Chợ Tịnh Biên được biết đến là chợ côn trùng độc đáo nhất trên thế giới. Các loại côn trùng với đủ các loại được đưa về đây bán mua nhộn nhịp…

 

Tất nhiên có cả những loại côn trùng có hại như bò cạp, nhện hùm, rắn rít …

 

Nhìn những loại côn trùng này kinh hãi như vậy nhưng chỉ chế biến qua thì đây lại là món ăn ngon. Điều này khiến nhiều người bỏ qua sự sợ hãi mà đến đây.

 

Công viên nước Hồ Thủy Tiên ở Huế

Tại sao 1 công viên lại không phù hợp với tất cả mọi người? Bởi ở đây quy tụ những trò chơi mạo hiểm bậc nhất.

 

Thêm nữa nơi đây là công trình lỡ dở, với những hình dạng kỳ quái, công viên này như một ngôi nhà hoang khiến không ít người dựng tóc gáy khi đến đây. Được biết, công viên Hồ Thủy Tiên được mở cửa từ năm 2004 trong tình trạng còn chưa hoàn thiện, nhưng công viên này đã không bao giờ được hoàn thiện, thậm chí còn sớm bị bỏ hoang khi không thể thu hút đông du khách tìm đến nơi này, dần dần, nó bị lãng quên và chỉ còn tự nhiên đảm nhận nhiệm vụ “trang trí”.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang