Ngắm 5 hot girl tuổi Hợi sẽ làm mưa làm gió showbiz năm nay

(lamchame.vn) - Giới showbiz dự đoán năm 2019 những hot girl như Angela Phương Trinh, Hoà Minzy, Hương Tràm, á hậu Huyền My, Jun Vũ sẽ càng nổi tiếng và xinh đẹp hơn.

Angela Phương Trinh sớm nổi tiếng bằng vai diễn nhân vật Vy lúc nhỏ trong dự án truyền hình dài tập Mùi ngò gai và đã gặp phải vô số thị phi trong suốt quá trình trưởng thành. Trong nhiều năm, bên cạnh trên dưới 50 vai diễn truyền hình, Angela Phương Trinh còn được công chúng chú ý với những bộ trang phục táo bạo trên thảm đỏ. Cô tham gia một số bộ phim điện ảnh như Biết chết liềnTaxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Năm ngoái, cô đóng vai nữ chính trong phim Glee.

Cô nàng Song Tử thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng với giới trẻ Việt Nam khi góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Jun Vũ được người hâm mộ yêu mến bởi dáng vẻ ngây thơ và gương mặt gần như không góc chết. Giờ đây, cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt và sở hữu lượng fan khá hùng hậu.

Cùng sinh năm 1995 như Huyền My, Hương Tràm được biết đến qua con đường âm nhạc khi đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt. Nổi tiếng từ năm 17 tuổi, trải qua nhiều chông gai và thị phi, Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Với chất giọng tốt, cô thậm chí được xem là "tiểu diva" của nhạc Việt. Hương Tràm có nhiều lợi thế trong âm nhạc, như giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc tốt lại biết cập nhật xu hướng thị trường cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 là cái tên khá hot trong thời điểm hiện tại. Ít ai nghĩ rằng cô Á hậu sinh năm 1995 đã có thời gian hoạt động khá dài trong showbiz. So với Hoa hậu Kỳ Duyên, người đoạt giải Hoa Hậu trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2014, Huyền My là người khiến công chúng có được sự an tâm hơn, bởi cô biết cách giữ gìn hình ảnh của mình.

Năm 2018 của Hoà Minzy tương đối khởi sắc khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với đó là bản hit được chú ý như Rời bỏ. Hoà Minzy cùng với hai người bạn là Erik và Đức Phúc làm nên bộ ba hài hước và rất được công chúng quan tâm. Hòa Minzy gây chú ý trong thời gian trở lại đây bởi là mộ ca sĩ trẻ sở hữu nét đẹp duyên dáng, ngập tràn sức sống. Tuy nhiên, có lẽ được nhắc đến Hòa Minzy với câu chuyện tình cảm mập mờ với Công Phượng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang