Ngắm ảnh bầu siêu đáng yêu của Nhã Phương, dự kiến cô nàng sẽ sinh con sau tết

(lamchame.vn) - Nhiều thông tin đã khẳng định Nhã Phương đang mang thai tháng thứ 7 và sẽ sinh con sau tết âm lịch. Cô nàng tăng cân nhiều nhưng gương mặt vẫn xinh đẹp vô cùng.

Ngày 9/1, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh chia sẻ với báo chí thông tin "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ". Trước khi Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ mang thai đã râm ran trong hậu trường giới giải trí.

Nhã Phương và Trường Giang làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Quảng Nam. Nhiều nguồn tin khi đó khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng. Do đó, cô phải hủy vai diễn trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang