Khó hiểu sự xuất hiện thân mật của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn gần đây

(lamchame.vn) - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong buổi dự ra mắt phim tỏ ra thân mật và từ chối trả lời báo chí. Dân mạng đồn đoán có lẽ cặp đôi đã nối lại tình xưa.

Sau một thời gian kín tiếng vì ồn ào tình cảm với An Nguy, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại một buổi ra mắt phim. Hình ảnh cặp đôi lập tức nhận được sự chú ý. 

Tối ngày 9/1, hai người sánh đôi tình tứ đến dự buổi mắt phim của Soobin Hoàng Sơn. Trước những câu hỏi về ồn ào cách đây không lâu, cả hai từ chối trả lời.

Xuất hiện sau thời gian kín tiếng, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Cách đây không lâu, Kiều Minh Tuấn mở lại trang cá nhân đồng thời đăng ảnh bên cháu gái và không hề đả động đến ồn ào đời tư.

Về phía An Nguy, thời gian qua, cô rất kín tiếng. Mới nhất, nữ vlogger đã xóa hết bài đăng trên trang cá nhân Instagram. Trước đó, An Nguy thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn là thật đồng thời tung bằng chứng tố Cát Phượng đứng sau scandal. Cũng cho rằng lùm xùm Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến phim do An Nguy - Kiều Minh Tuấn đóng chung bị lỗ khi ra rạp, nhà sản xuất Dung Bình Dương bày tỏ ý định kiện cả ba. Tuy nhiên, đến nay, bà chưa có thêm bất kì động thái nào.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang