Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2018

(lamchame.vn) - Cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2018 đã chọn Phương Loan (18 tuổi) làm hoa khôi. Cô có vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng.

Theo zing.vn, sau 2 tháng, cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2018 do ĐH Dược Hà Nội tổ chức đã tìm ra cô gái xứng đáng nhất. Đó là Đỗ Phương Loan, 18 tuổi, sinh viên lớp A1K72. 9X cao 1,65 m, có sở thích đi du lịch, đọc sách, tham gia các chương trình tình nguyện và cuộc thi hùng biện

Phương Loan quyết tâm thi vào ĐH Dược bởi từ nhỏ, 9X luôn ngưỡng mộ các dược sĩ. Theo cô, một người dược sĩ giỏi có thể giúp đỡ được nhiều người. Đến giờ, cô vẫn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Phương Loan được đánh giá là thí sinh có câu trả lời ứng xử thông minh. Hoa khôi ĐH Dược cho biết lý do cô tham gia cuộc thi là mong muốn được học hỏi, giao lưu, thử thách bản thân. 

Loan tự nhận bản thân là người khá đơn giản. 10X thích sự vui vẻ, năng động, tham gia các hoạt động tình nguyện và giao lưu với bạn bè.

Sau cuộc thi, 9X muốn trau dồi thêm kiến thức để xứng đáng với danh hiệu này.

Tân hoa khôi cho rằng nữ sinh trường Dược không khô khan như lời đồn, mỗi người đều có nét đặc sắc, duyên dáng riêng. Trong quá trình tham gia cuộc thi, cô thấy nữ sinh trường mình rất năng động, tình cảm và dễ mến.

Trong suốt quá trình thi hoa khôi tại trường, cô nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình, bạn bè. Đó là nguồn động lực giúp cô hoàn thiện mình và gặt hái thành công

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang