Ngọc Trinh hoá cô nàng ngổ ngáo trong phim "Vu quy đại náo" khiến ai cũng tò mò

(lamchame.vn) - Trong phim điện ảnh "Vu quy đại náo" dự kiến chiếu Tết 2018, Ngọc Trinh sẽ thủ vai cô nàng trẻ trung với gu thời trang chất lừ.

Cụ thể, "Vu quy đại náo" được hãng Live On sản xuất, CJ HK Entertainment phát hành. Diễn viên phim gồm những gương mặt trẻ như Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh, Huỳnh Lập… cùng các tên tuổi Việt Hương, Chí Tài, Phi Phụng, Lê Giang, Tiết Cương.

Nội dung phim xoay quanh những nỗi niềm của người trẻ hiện nay trước sự hối thúc lập gia đình. Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành) là những người trẻ có tâm hồn tự do yêu đương nhưng vấp phải sự hối thúc của các gia đình ba thế hệ, dẫn đến mâu thuẫn...

Ra mắt đúng dịp đầu năm 2019, bộ phim như quả bom châm ngòi cho cuộc chiến “cưới hay không cưới” vốn luôn là áp lực với người trẻ, và nỗi lo với các bậc phụ huynh mỗi khi xuân về. Được chắp bút bởi biên kịch trẻ Trần Khánh Hoàng (biên kịch "Em chưa 18"), xung đột này sẽ được đặt dưới góc nhìn hài hước, duyên dáng và vô cùng gần gũi để khán giả vừa đồng cảm, lại vừa giải trí.

Câu chuyện về hội ế cũng là cái cớ đầy duyên dáng để đạo diễn Lê Thiện Viễn giới thiệu với khán giả bức tranh muôn màu về đám cưới miền quê Việt Nam. Đây là bộ phim Việt Nam hiếm hoi từ trước đến giờ khai thác sâu đề tài này. Khung cảnh miền Tây sông nước nên thơ cùng con người hồn hậu, chất phác chính là điểm nhấn đặc biệt, làm bật nên nét văn hóa cưới hỏi đầy thú vị của người Việt.

Việt Hương và Chí Tài có dịp tái hợp tại bộ phim này

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang