Sau Hoa Hậu  Ngọc Hân, Minh Hằng cũng khoe bạn trai lâu năm của mình

(lamchame.vn) - Bức ảnh chụp cùng bạn trai lâu năm của Hoa hậu Ngọc Hân đã trở thành cơn địa chấn với showbiz Việt. Khi mà tất cả vẫn chưa về trạng thái bình thường thì Minh Hằng tiếp tục tạo nên cú sock mới khi khoe khéo rằng mình cũng là hoa đã có chủ.

Minh Hằng thời gian gần đây đã tạo được những hiệu ứng tốt khi tham gia The Face Việt 2018. Thay vì những nghi ngại trước đó, nhiều người tỏ ra thích thú khi Minh Hằng có những chiến lược huấn luyện thí sinh không hề kém cạnh gì những người mẫu kỳ cựu như Thanh Hằng hãy Võ Hoàng Yến. Mọi động thái của nữ ca sĩ Nửa vòng trái đất đều nhận được sự săn đón của người hâm mộ. Vì thế khi Minh Hằng đăng tải hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng khi cô tay trong tay một người đàn ông giấu mặt kèm lời chú thích đơn giản: "Follow me" đã khiến nhiều người sốt sình sịch.

Minh Hằng khoe khéo bạn trai lâu năm của mình

 Fan xôn xao lên hỏi thăm về danh tính của chủ nhân bàn tay lạ. "Tay ải tay ai", "Chị nắm tay ai vậy chị?", "Ai nắm tay chị tui vậy trời?", "Bao giờ em mới gặp được chàng trai bí ẩn của chị đây?", "Yêu bao năm mà giữ kín quá!", fan nháo nhác bình luận. Thậm chí có người hâm mộ còn đề nghị Minh Hằng giới thiệu bạn trai với fan. Về phía mình, Minh Hằng vẫn tiếp tục “thả thính” với những thông tin ít ỏi như bạn trai cô là doanh nhân, hơn nhiều tuổi và cả hai đã yêu nhau nhiều năm.

Một giới thạo tin cho hay chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp này hơn cô 10 tuổi, Minh Hằng từng tâm sự :” Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực đó. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng rất dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều.”

Mối tình đầu của Minh Hằng là Tim

Trước người đàn ông  trong bóng tối này Minh Hằng từng có mối tình đầu là Tim – chàng ca sĩ điển trai nhưng nhiều tai tiếng của showbiz. Bản song ca đầu tiên của bài hát Một vòng trái đất làm mưa làm gió ở trên khắp những bảng xếp hạng nhạc Việt Nam, kéo theo sau đó chính là hàng loạt các ca khúc song ca tiếp theo cũng được các bạn giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt. Tuy nhiên sau đó cặp đôi này đã đường ai nấy đi mà không ai rõ nguyên nhân. Sau Tim, Minh Hằng tiếp tục hẹn hò cùng Chí Thiện, Lương Mạnh Hải. Với bất cứ mối tình nào Minh Hằng đều tạo nên một hình ảnh cặp đôi ngọt ngào, trẻ trung và lãng mạn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang