Thật không ngờ cơn sốt quần nhung gân đã trở lại sau 20 năm vắng bóng

(lamchame.vn) - Càng ngày người ta càng thấy nhiều mẫu thời trang tưởng như xưa cũ nay bỗng trở lại mới mẻ, thời thượng hơn rất nhiều. Mùa Giáng sinh năm nay ghi nhận sự trở lại chói lòa của quần nhung gân.

Mới chỉ mùa đông trước nhung gân vẫn còn là chất liệu quê mùa thế mà năm nay chúng đã đứng ở vị trí đỉnh cao của làng thời trang. Từ các sàn diễn đến thời trang thường nhật đều xuất hiện với những set đồ cực kỳ chất. Ít người nghĩ rằng quần nhung gân lại có thể trở lại mạnh mẽ đến như vậy.

Nhung gân đã quay trở lại sau sau nhiều năm vắng bóng

Là chiếc quần thuộc về thế kỷ 18, quần nhung gân có ưu điểm là bền, dễ giặt, có thể ủi ở nhiệt độ cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa chất  vải nhung gân có thể cho phép cắt thành nhiều thiết kế khác nhau. Với độ dày, mỏng đa dạng cùng màu sắc tươi tắn của chất liệu nhung gân đã khiến mùa đông năm nay thực sự đổi khác. Nhiều nhà mốt lấy chất liệu nhung gân làm cảm hứng, là chất liệu chủ đạo cho bộ sưu tập của mình.  Và đúng như kỳ vọng, nhung gân đang trở thành chất liệu được săn đón nhất trong mùa Noel năm nay.

Quần nhung gân là chiếc quần hot nhất mùa Noel này

Để chất liệu này không bị cũ và nhàm, năm nay các nhà thiết kế thường chọn những gam màu có tính mạnh như đỏ hoặc xanh lá, xanh rêu cho những chiếc quần nhung gân. Với những đường gân dọc theo vải, đây cũng là hiệu ứng tốt giúp chị em phụ nữ trở nên cao ráo hơn. Để mặc nhung gân thật đẹp,  hãy tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây.

Tone màu đỏ ấm nóng giúp bạn trẻ trung hơn

Set đồ tông đỏ: với tone đỏ gạch – đỏ nâu hay đỏ cam thì bạn sẽ đều trở nên tươi tắn hơn, trẻ trung hơn rất nhiều. Lưu ý hãy chọn màu son phù hợp để bộ đồ của bạn không bị lạc quẻ.

Tone màu xanh mang lại sự khác lạ mạnh mẽ

Set đồ tông xanh : Màu xanh có vẻ hơn két da nhưng nếu bạn biết cách kết hợp cùng áo thì đó lại là chuyện khác. Sẽ không ai dám chê gu thời trang của bạn bởi màu xanh luôn mang lại sự bình yên hiếm có.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang