Những chiếc váy nhung khiến bạn trở thành nữ hoàng của đêm tiệc

(lamchame.vn) - Không có gì bất ngờ, lựa chọn một chiếc váy nhung đơn sắc, họa tiết da báo hay đáp viền ren sẽ khiến bạn thật quyến rũ, sang trọng và thời trang trong những buổi tiệc đầu năm nay.

Thời điểm cuối năm và đầu năm mới chính là mùa của những lễ hội và tiệc tùng, đây là dịp để các nàng thỏa sức tham gia những buổi tiệc bên bạn bè. Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" nếu bạn quá nền nã, quá giản dị. Chẳng có cớ gì để không biến mình thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ với đầm dáng suông thanh lịch khoe chân thon nuột, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc gợi cảm. 

 

Những chiếc váy bằng chất liệu nhung năm nay được coi là nữ hoàng của tiệc tùng. Vốn dĩ nhung luôn phảng phất nét hoài niệm, sâu lắng nên khi chọn váy liền bạn hãy ưu ái đến những thiết kế trẻ trung, duyên dáng và đơn giản.

Mẫu váy nhung đính Stud của Cecilia Pham kết hợp với boot đùi khiến bạn vô cùng lôi cuốn.

Nhiều người cho rằng nhung dễ làm người mặc bị béo hay tạo cảm giác già trước tuổi. Tuy nhiên, những quan điểm này không hoàn toàn đúng bởi các chất liệu nhung tuyết mềm mỏng đi cùng kiểu dáng hiện đại vẫn giúp người mặc có được nét gợi cảm và trẻ trung. Những gam màu trầm kết hợp với thiết kế hở vai hoặc vai lệch sẽ làm nổi bật nước da trắng nõn, xinh đẹp của bạn.

 

 

Bên cạnh sự trơn màu trung tính quen thuộc của nhung như xanh, đen, đỏ đun... một vài hoạ tiết hoa cỏ hoặc da báo xinh xắn cũng làm nên nét tươi mới cho chiếc váy nhung cổ điển của bạn.

 

Với chất liệu nhung có khả năng giữ ấm tương đối tốt bạn có thể thoải mái diện trong thời tiết lạnh. Và nếu các bạn muốn diện những mốt váy hở vai hay sát nách đi làm thì chỉ cần thêm một chiếc áo khoác mỏng là quá ổn rồi nhé!

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang