Ngắm vẻ đáng yêu của mẹ con hoa hậu Phí Thùy Linh ở sân bay

(lamchame.vn) - Vừa rồi hoa hậu áo dài 2018 Phí Thùy Linh đã cùng con trai đi Hàn Quốc mừng sinh nhật. Cô và con trai ăn vận trẻ trung khiến nhiều người khen ngợi.

Theo vtc.vn, Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh cùng con trai đầu lòng lên đường bay sang Seoul, Hàn Quốc để du lịch nhân dịp cậu bé Bean tròn 5 tuổi.

Doanh nhân Mạnh Cường, ông xã của Phí Thùy Linh, tiếc nuối vì không thể tháp tùng vợ con trong chuyến sang Hàn Quốc lần này. Trong ngày vợ con lên đường, anh tự lái xe đưa cả hai ra sân bay Nội Bài. 

Người đẹp chia sẻ, cô đã lên kế hoạch về chuyến đi cho cả gia đình để mừng con trai bước sang tuổi mới từ vài tháng trước, tuy nhiên đến phút chót ông xã lại bận rộn với công việc đột xuất nên cuối cùng chỉ có cô và con trai đầu lòng đi du lịch.

Phí Thùy Linh chia sẻ, bé Bean (tên thật: Vũ Sơn Tùng) tròn 5 tuổi, là cậu nhóc tình cảm, hiền lành. Cậu nhóc hay nịnh mẹ bằng những câu nói ngọt ngào như khen mẹ xinh như công chúa và hứa sẽ mua váy màu hồng cho mẹ khi lớn lên. Mỗi khi thấy mẹ mệt mỏi, cậu nhóc hay hỏi han và đòi massage cho mẹ.

Cậu con trai thứ hai của vợ chồng cô - bé Bun - vì mới gần hai tuổi nên cô gửi ông bà nội, ngoại chăm sóc ở nhà. Doanh nhân Mạnh Cường, ông xã của Phí Thùy Linh tiếc nuối vì không thể cùng vợ con sang Hàn Quốc lần này.

Trong ngày vợ con lên đường, anh tự lái ô tô đưa cả hai ra sân bay Nội Bài. Anh nhắc vợ chăm sóc con chu đáo bởi thời tiết mùa thu ở Hàn Quốc khá lạnh. Anh cũng dặn con trai ngoan ngoãn, đi chơi luôn phải nghe lời mẹ.

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này, người đẹp sinh năm 1988 dự định đưa con trai đi khám phá thủ đô Seoul để tận hưởng không khí mùa thu mát mẻ. Từng nhiều lần đến xứ kim chi du lịch nên cô khá rành về những địa điểm du lịch, ăn uống nổi tiếng nơi đây. 

Còn theo ngoisao.net, tuy chồng là một doanh nhân giàu có nhưng Phí Thùy Linh cho biết, cô hoàn toàn độc lập về kinh tế.

Vợ chồng cô kết hôn từ năm 2012 và sau 6 năm chung sống có hai con trai, bé Bean (5 tuổi) và bé Bun (gần 2 tuổi). Hai cậu nhóc đều thừa hưởng nét đẹp của bố, làn da trắng của mẹ. Khi được hỏi về dự định có sinh thêm con, Phí Thùy Linh nói cô rất muốn có thêm một nàng công chúa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang