Ngành giáo dục rúng động đạo đức nghề nghiệp: Thêm cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

(lamchame.vn) - Những ngày gần đây, thông tin những vụ việc bê bối về thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh, gạ tình học sinh còn chưa lắng xuống, ngành giáo dục lại thêm rúng động bởi thông tín cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, khiến dư luận thực sự lo lắng.

Chiều 7/3, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận cho biết, sau khi nhận được báo cáo ban đầu về sự việc, ngay sáng nay 7/3 Sở GĐ&ĐT đã có văn bản chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác cô giáo H 15 ngày để chờ xác minh của cơ quan công an.

Sáng nay 7/3 Sở GĐ&ĐT đã có văn bản chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác cô giáo H 15 ngày để chờ xác minh của cơ quan công an.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Ông Phan Đoàn Thái cũng cho biết thêm, do hiện nay Cơ quan CSĐT thị xã LaGi đang thụ lý sự việc nên Sở cũng đã chỉ đạo nhà trường phải phối hợp chặt chẽ với công an để điều tra xác minh sự việc.

Trước đó, từ trước tết Kỷ Hợi tại thị xã Lagi đã lan truyền thông tin về cô giáo H công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã có quan hệ tình cảm trái đạo đức với nam sinh lớp 10 sinh năm 2003. Sau đó nhà trường nơi cô giáo này đang công tác và công an thị xã Lagi cũng nhận được đơn tố cáo việc chồng cô H và gia đình nam sinh đã bắt gặp cô H và nam sinh tại 1 nhà nghỉ.

Được biết cô H là giáo viên dạy môn toán và có dạy lớp của nam sinh có liên quan.

Công an thị xã Lagi cũng nhận được đơn tố cáo việc chồng cô H và gia đình nam sinh đã bắt gặp cô H và nam sinh tại 1 nhà nghỉ.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang