Ngày gia đình thêm ý nghĩa khi bật cảm xúc ăn ngon cùng Sharp Việt Nam

(lamchame.vn) - Bật cảm xúc ăn theo nhiều cách khác nhau để bữa cơm gia đình luôn rộn tiếng cười và nhận về những phần quà hấp dẫn, đó là cách Sharp tri ân và tôn vinh những “đầu bếp tại gia" qua series Minigame BẬT CẢM XÚC ĂN - TĂNG VỊ HẠNH PHÚC.

Sẽ không quá khi nói rằng những “đầu bếp tại gia” là những người giữ lửa hạnh phúc gia đình tốt nhất thông qua những bữa cơm ngon. Ngay trong những bữa cơm ấy, cả nhà có thể vun đắp biết bao tình cảm, từ chia sẻ chuyện chẳng vui vẻ mấy đến cả chuyện cười ra nước mắt. Ấy thế mà những bữa cơm ấy như sợi dây vô hình kéo cả nhà sát lại bên nhau. Và hôm nay, ta hãy cảm ơn những người nêm nếm yêu thương ấy, có thể là mẹ, là bố, là chị gái, anh trai hay đôi khi là cô em út trong nhà, theo cách thật đặc biệt. Và bật cảm xúc ăn ngon có lẽ hữu hiệu nhất để “đầu bếp tại gia” có thêm động lực nấu thêm thật nhiều yêu thương, cho mâm cơm nhà thêm thịnh soạn và tăng vị hạnh phúc.

Series Minigame “BẬT CẢM XÚC ĂN – TĂNG VỊ HẠNH PHÚC” với nhiều phần quà hấp dẫn từ Sharp Việt Nam

Series “Bật cảm xúc ăn, tăng vị hạnh phúc” là cơ hội để người chơi đã có dịp khoe những món ăn, tái hiện cảm xúc ăn ngon qua nhiều cách khác nhau cùng lời cảm ơn đến người nấu và mang về những Bộ quà tặng giá trị từ Sharp như:Series Minigame “BẬT CẢM XÚC ĂN – TĂNG VỊ HẠNH PHÚC” với nhiều phần quà hấp dẫn từ Sharp Việt Nam

Nồi cơm điện + Lò vi sóng + Máy say sinh tố Sharp”, hay “Nồi đôi đa năng + Nồi chiên không dầu + Máy xay sinh tố Sharp”,… và nhiều phần quà hấp dẫn khác.  

Cùng nhìn lại hàng loạt cảm xúc ăn ngon thú vị từ người chơi qua chuỗi Minigame Sharp nhé!

Có những câu thơ, từ ngữ miêu tả món ngon từ người thương nghe mà “mát ruột mát gan”:

 

 

 

Có những hình ảnh miêu tả món ăn đầy ấn tượng:

 

Có những Gif miêu tả món ngon cực dễ thương:

 

Khéo léo tạo ra 1 Series Minigame với cách chơi dễ dàng, hóm hỉnh cùng những phần quà giá trị, Sharp giúp cho Ngày gia đình Việt Nam thêm ý nghĩa. Đó cũng là phần quà mà hấp dẫn nhất Sharp tặng đến người tiêu dùng nhân ngày đặc biệt này. Ngoài 5 cách tỏ lời cảm ơn bằng cách bật cảm xúc ăn ngon Sharp gợi ý, vẫn còn nhiều cách độc đáo hơn để thổ lộ tình cảm với “những người nêm nếm yêu thương” nữa đấy. Hay đôi khi bạn có thể đích thân vào bếp để nấu một món gì đó, chắc cả nhà sẽ xúc động đậy lắm đấy, đặc biệt là bếp chính nhà bạn. Cùng Sharp chia sẻ yêu thương qua những bữa ngon và tạo thêm nhiều bữa ăn gắn kết gia đình!

Sharp - Sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam, luôn được các gia đình Việt Nam tin dùng và lựa chọn cho bữa ăn hằng ngày. 

  • Lò vi sóng & Nồi cơm điện Sharp là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhiều năm liền và là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt.
  • Đặc biệt, Lò vi sóng Hơi nước siêu nhiệt Healsio với công nghệ hơi nước siêu nhiệt cao gấp 8 lần so với các lò thông thường, giúp duy trì vitamin và giảm bớt lượng muối - mỡ có hại trong thực phẩm, cho bữa ăn ngon và đảm bảo dinh dưỡng.

Trong năm 2020 thương hiệu bếp gia dụng Sharp còn được VNExpress vinh danh dòng sản phầm Nồi đôi đa năng Twin Cooker với Thiết kế đột phá Nấu 4 món 1 lần, được dự đoán sẽ trở thành xu hướng dẫn đầu trong ngành gia dụng và tạo nên thói quen nấu nướng hiện đại mới của các gia đình Việt. 

Bên cạnh đó, Sharp còn đa dạng các dòng sản phẩm như Nồi chiên không dầu, Lò Nướng, Máy xay sinh tố, Bình đun siêu tốc, Máy ép cam với mức giá hợp lý và mẫu mã đẹp mắt, góp phần hoàn thiện trải nghiệm làm bếp hiện đại, tiện nghi trong mỗi gia đình Việt. Tham khảo trọn bộ bếp Sharp tại: http://bit.ly/ThietBiNhaBepSharp_170621

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang