Nữ diễn viên “Vườn sao băng" lần đầu chia sẻ cách làm đẹp để có làn da không tuổi

(lamchame.vn) - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Goo Hye Sun vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng thon thả, đẹp từng centimet.

Để mặt mộc

Nếu không phải tham gia sự kiện hay đi đóng phim thì Goo Hye Sun sẽ thường xuyên để mặt mộc.

Nếu không phải tham gia sự kiện hay đi đóng phim thì Goo Hye Sun sẽ thường xuyên để mặt mộc. Cô hạn chế sử dụng mỹ phẩm và chỉ dùng khi thực sự cần thiết. Còn lại, cô thường ra đường với một gương mặt không son phấn để làn da có thời gian được "thở" và phục hồi lại. 

Nhờ đến chuyên gia da liễu

Cô tin tưởng và luôn nghe theo các chuyên gia da liễu chăm sóc làn da cho riêng mình.

Goo Hye Sun không tự ý thử nghiệm các phương pháp làm đẹp mà nhờ cậy sự tư vấn của các chuyên gia da liễu để tìm ra đâu là phương pháp phù hợp với làn da của mình nhất.

Kem chống nắng

34 tuổi nhưng Goo Hye Sun vẫn đẹp bất chấp tuổi tác.

Trong quy trình chăm sóc da của Goo Hye Sun không bao giờ bỏ qua 2 bước là làm sạch và bôi kem chống nắng bởi đây chính là lớp bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường . Nguyên nhân đó sẽ gây lão hóa cho da nên Goo Hye Sun rất chú trọng trong việc bôi kem chống nắng trước khi ra đường.

Uống nhiều nước

Nàng cỏ khuyên mọi người nên uống nhiều nước từ 2-3 lít nước mỗi ngày và ngủ đủ giấc làn da sẽ được cung cấp đầy đủ từ trong ra ngoài giúp da ngày càng trở nên hồng hào và sáng mịn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang