Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu?

(lamchame.vn) - Trong nhân tướng học, người có má lúm đồng tiền thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái, điều này đồng nghĩa chặng đường tình của họ lắm nỗi gian nan, trắc trở, tan hợp nhiều, khổ đau cũng nhiều.

Má lúm đồng tiền luôn được xem là điểm nhấn tạo nên nét đẹp dễ thương. Trong mắt nhiều người, má lúm là nét rất duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều.

bi-an-ma-lum-dong-tien-tien-doan-van-menh-tuong-lai-5-1502873679-width650height680.jpg

Người có má lúm đồng tiền sở hữu nụ cười trong sáng, thuần khiết nên tạo thiện cảm với những người lớn tuổi. Do đó, má lúm đồng tiền "có giá" đến mức nhiều chị em sẵn sàng phẫu thuật để sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn.

Nhiều người nghĩ rằng má lúm đồng tiền xuất hiện do di truyền, tuy nhiên khoa học đã chỉ ra rằng kể cả bố và mẹ có má lúm đồng tiền thì cũng không đảm bảo 100% bạn sẽ có má lúm.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Má lúm là nét rất duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều

Trong tướng số, người có má lúm đồng tiền có vận đào hoa cao, họ thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái, điều này đồng nghĩa chặng đường tình của họ lắm nỗi gian nan, trắc trở, tan hợp nhiều, khổ đau cũng nhiều.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Người có má lúm đồng tiền có vận đào hoa cao, họ thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái.

Nhưng người có má lúm đồng tiền có tính cách không dễ chịu, họ thường xảy ra tranh cãi và xô xát với người khác, mối quan hệ của họ với người xung quanh luôn có hiềm khích và không dễ dàng hóa giải.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Người có má lúm đồng tiền hay gặp hiềm khích với mọi người xung quanh

Trong nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền không được xem là cát tướng (tướng mạo tốt), thời trẻ cuộc đời của họ có khởi đầu tốt hơn so với nhiều người, nhưng vào hậu vận, vận mệnh của họ sẽ xoay chuyển theo chiều hướng xấu, may mắn suy giảm. Họ sẽ đón nhận nhiều chuyện không như ý, bởi vậy họ cần hành thiện tích đức thì cuộc đời mới có thể an lạc khi về già.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Trong nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền không được xem là cát tướng

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm: Hôn nhân thất bại nếu vợ chồng vẫn giữ những thói quen này

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang