Người đẹp Thùy Tiên với bikini sắc tím quyến rũ khiến cộng đồng xuýt xoa dù chưa thi Miss International 2018

(lamchame.vn) - Còn vài ngày nữa sẽ lên đường dự thi Hoa hậu quốc tế Miss International 2018, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa tung bộ ảnh bikini đẹp nóng bỏng.

Theo Dân Việt, ngày 19.10 tới đây, Thùy Tiên sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018). Trước thềm tham gia cuộc thi, đại diện của Việt Nam tung ra loạt hình ảnh mặc trang phục bikini nóng bỏng khoe đường cong.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1,7 mét, hình thể gợi cảm với số đo 3 vòng 82-61-91. Cô được đánh giá là người đẹp có nhan sắc, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt…

Còn theo vietnamplus.vn, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1,7 mét, hình thể gợi cảm với số đo 3 vòng 82-61-91. Cô được đánh giá là người đẹp có nhan sắc, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt… Thùy Tiên được khán giả kỳ vọng vào khả năng sẽ làm "nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

Thùy Tiên cũng là người đẹp được đánh giá cao trong phần thi trả lời ứng xử tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Là người đẹp được lựa chọn thay cho Á hậu Thúy An tham dự cuộc thi này, nhiều khán giả cho rằng đây là sự “ăn may” của cô, nhưng với Thùy Tiên có lẽ không chỉ là may mắn mà còn do những gì cô đã thể hiện trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa qua.

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 16/9.

Thùy Tiên có khoảng một tháng để tiếp tục rèn luyện nên hy vọng cô sẽ có chuẩn bị chu đáo hơn khi đến với cuộc thi. Hiện tại, Thùy Tiên đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho hành trình tham dự Miss International 2018 sẽ diễn ra tại Nhật Bản.

Ngày 19/10 tới cô sẽ lên đường sang Nhật Bản dự thi, dù thời gian chuẩn bị không còn nhiều nhưng cô quyết tâm đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang